Quỳnh Anh Shyn xuống phố cùng Yamaha Janus: Cá tính, sành điệu

Quỳnh Anh Shyn xuống phố cùng Yamaha Janus: Cá tính, sành điệu

Với gu thời trang cá tính, Quỳnh Anh Shyn được xem như 1 fashionista của giới trẻ. Mỗi lần lên đồ sương sương, cô nàng 9X đều khiến người xem “đứng ngồi không yên” trước cách mix đồ độc lạ không giống ai trong Vbiz.

Chi tiết
img

Kristen Stewart mang “ngôi sao” Comète Harmonie tại LHP Cannes 2022

Hơn cả sự sang trọng và đẳng cấp, thiết kế dây chuyền và nhẫn hình ngôi sao được nữ diễn viên của loạt phim “The Twilight Saga” Kristen Stewart diện tại thảm đỏ LHP Cannes 2022 còn mang ý nghĩa tôn vinh BST nữ trang cao cấp đầu tay của Gabrielle Chanel vào năm 1932.

img

Phong cách thời trang của hội "Mẹ bầu nổi tiếng" có gì đặc biệt?

Phong cách thời trang độc đáo trong giai đoạn thai kỳ của Rihanna thời gian gần đây nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng. Trước đó, nhiều mỹ nhân đình đám của màn ảnh từ Á Đông sang Tây Phương là bảo chứng cho thấy người phụ nữ đẹp nhất không chỉ ở độ tuổi đôi mươi, mà còn là khi họ được thăng chức làm mẹ.

img

Chất liệu sequin và đồ lông: Điểm nhấn trong BST mới của Michael Kors

Sử dụng phối màu monochrome thời thượng cùng chất liệu sequin và lông làm điểm nhấn chủ đạo, Michael Kors làm bừng sáng Tuần lễ Thời trang New York với BST Thu Đông 2022 mới.

img

Xu hướng thời trang "ngoại cỡ" trên các sàn diễn đương đại đã trở lại

Từ sàn diễn thời trang danh giá đến những bộ ảnh trên mạng xã hội, trang phục mang phom dáng ngoại cỡ vô cùng thoải mái trở thành xu hướng thời trang lý tưởng cho mọi quý cô trong những ngày trở lại cuộc sống “bình thường mới”.

img

Học ngay cách mix-&-match trang phục họa tiết để tủ đồ thêm sinh động!

Việc kết hợp các họa tiết với nhau được xem là một bài toán về phong cách nan giải đối với phái đẹp. Nhưng nếu bạn đã nằm lòng các bí quyết cơ bản trong việc phối hợp các họa tiết, thì việc mix-&-match trang phục sẽ trở nên vô cùng đơn giản.

img

Các nhà mốt quay lại với "trend quần lưng thấp" biểu tượng của những năm 2000

Sau một khoảng thời gian dài thống trị bởi quần lưng cao, địa hạt thời trang nữ một lần nữa đón chào sự trở lại đầy mới mẻ của kiểu quần lưng thấp biểu tượng của những năm 2000 trong mùa mốt Xuân Hè năm nay.

img

BST Thu Đông 2022 dành cho nam: Hermès tinh tế theo cách riêng

Vốn nổi tiếng là một trong những thương hiệu chuộng phong cách cổ điển, tinh tế, không theo bất kỳ một xu hướng thời đại nào, Hermès vẫn mê hoặc các tín đồ thời trang bằng các thiết kế đa dụng và dễ dàng mix-&-match.

img

Xu hướng thời trang thập niên 2010 sẽ lại thịnh hành trong 2022 này!

Không chỉ có xu hướng thời trang mang hơi thở hoài niệm thập niên 80 – 90 nở rộ khắp các nền tảng mạng xã hội, mà làng thời trang hiện nay còn đón chào sự trở lại của dấu ấn thời trang thập niên 2010.

img

Bí quyết phối đồ "Du xuân" cho quý cô sành điệu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, hình ảnh thời trang du Xuân không chỉ dừng lại ở những bản phối đồ cho một sự kiện đặc biệt trong năm, mà còn mang ý nghĩ mở đầu một năm mới thuận lợi và may mắn.

img

NTK Thủy Nguyễn giới thiệu các thiết kế mới lấy cảm hứng từ bộ tranh “Mai Lan Cúc Trúc”

Lấy cảm hứng từ bộ tranh “Mai Lan Cúc Trúc” – bộ tranh tứ quý nổi bật với dư vị của bốn mùa trong năm, NTK Thủy Nguyễn đã giới thiệu các thiết kế mới nhất tượng trưng cho sự đủ đầy, niềm hạnh phúc và sự vĩnh cửu.

img

Điểm lại "7 xu hướng thời trang" dành cho phái đẹp năm 2021!

Khép lại năm 2021 với nhiều sự kiện đáng chú ý, nền thời trang toàn cầu còn được dịp chứng kiến màn trở lại ngoạn mục của nhiều xu hướng thời trang từ các thập niên trước với một hình hài mới mẻ, hiện đại hơn.

img

Tìm lại cảm xúc hạnh phúc và tích cực từ thời trang hậu đại dịch

Không thể phủ nhận được rằng đại dịch COVID-19 đã ít nhiều làm xáo trộn địa hạt thời trang suốt hơn 2 năm qua. Theo đó, xu hướng thời trang của năm 2021 trong bối cảnh dịch bệnh có thể quy về khái niệm “thoải mái” và “tích cực”.