Việt Nam trở thành “viên ngọc mới” trong bức tranh ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng số lượng cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ.
Các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng số lượng cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ.
Ở thời đại này, các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng hợp tác với những người nổi tiếng (đặc biệt là K-Pop và Trung Quốc) để thu hút sự chú ý và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng hết lần này đến lần khác, chúng ta có thể nhận ra đây cũng là một chiến thuật tiếp thị đầy rủi ro.
Tại sao thị trường làm đẹp Trung Quốc được các đại gia ngành làm đẹp quốc tế quan tâm nhiều đến vậy?
Những người tiêu dùng xa xỉ đang rất lạc quan, bất chấp nền kinh tế đi xuống và khả năng tài chính của họ.
Vào tháng 12/2023, khoảng 20 người đã cùng nhau nhấm nháp rượu sâm panh tại Nhà hát David H. Koch khi các thành viên của Nhà hát Ballet Thành phố New York diễn tập vở kịch Kẹp hạt dẻ.
Trước đây, rất nhiều người nghĩ rằng ẩm thực và thời trang giống như hai thái cực khác nhau, không thể giao thoa tại một điểm. Nhưng ngày nay, càng nhiều các thương hiệu xa xỉ liên tục mở rộng hợp tác với các đầu bếp nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Sự kết hợp này tạo nên một chương mới cho lĩnh vực nghệ thuật.