Vnluxury
Việt Nam trở thành “viên ngọc mới” trong bức tranh ngành hàng xa xỉ toàn cầu

Việt Nam trở thành “viên ngọc mới” trong bức tranh ngành hàng xa xỉ toàn cầu

Các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng số lượng cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ.

Chi tiết
Thương hiệu xa xỉ sẽ đi về đâu sau "giông bão" của những đại sứ thương hiệu?

Thương hiệu xa xỉ sẽ đi về đâu sau "giông bão" của những đại sứ thương hiệu?

Ở thời đại này, các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng hợp tác với những người nổi tiếng (đặc biệt là K-Pop và Trung Quốc) để thu hút sự chú ý và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng hết lần này đến lần khác, chúng ta có thể nhận ra đây cũng là một chiến thuật tiếp thị đầy rủi ro.

Chiến lược đầu tư vào các thương hiệu nước hoa Trung Quốc của L'Oréal

Chiến lược đầu tư vào các thương hiệu nước hoa Trung Quốc của L'Oréal

Tại sao thị trường làm đẹp Trung Quốc được các đại gia ngành làm đẹp quốc tế quan tâm nhiều đến vậy?

Báo cáo từ Saks: Sự lạc quan của người tiêu dùng xa xỉ tăng vọt

Báo cáo từ Saks: Sự lạc quan của người tiêu dùng xa xỉ tăng vọt

Những người tiêu dùng xa xỉ đang rất lạc quan, bất chấp nền kinh tế đi xuống và khả năng tài chính của họ.

Cuộc chiến "lấy lòng" khách hàng siêu giàu của các thương hiệu xa xỉ

Cuộc chiến "lấy lòng" khách hàng siêu giàu của các thương hiệu xa xỉ

Vào tháng 12/2023, khoảng 20 người đã cùng nhau nhấm nháp rượu sâm panh tại Nhà hát David H. Koch khi các thành viên của Nhà hát Ballet Thành phố New York diễn tập vở kịch Kẹp hạt dẻ.

Khi ẩm thực cao cấp “ghép đôi” với thời trang

Khi ẩm thực cao cấp “ghép đôi” với thời trang

Trước đây, rất nhiều người nghĩ rằng ẩm thực và thời trang giống như hai thái cực khác nhau, không thể giao thoa tại một điểm. Nhưng ngày nay, càng nhiều các thương hiệu xa xỉ liên tục mở rộng hợp tác với các đầu bếp nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Sự kết hợp này tạo nên một chương mới cho lĩnh vực nghệ thuật.

Vnluxury