Hồ Ngọc Hà ,Chi Pu và dàn sao đình đám hội ngộ tại sự kiện GUCCI ANCORA

Hồ Ngọc Hà ,Chi Pu và dàn sao đình đám hội ngộ tại sự kiện GUCCI ANCORA

Để chào mừng BST Xuân-Hè 2024 chính thức ra mắt tại Việt Nam, Gucci đã tổ chức một sự kiện bùng nổ tối 15/3 vừa qua như để đánh dấu một cột mốc mới của nhà mốt.

Chi tiết
img

Trấn Thành, Hari Won: "Hợp đồng hôn nhân của chúng tôi kéo dài ba kiếp nhân sinh"

“Khi gặp cái người hợp với mình, một người mà bạn yêu và không cần điều gì, bạn sẽ thấy người ta làm cái gì cũng đáng yêu. Đó là lúc bạn ngưng cố gắng để thực sự tận hưởng tình yêu”.

img

Trấn Thành: Tôi đã bớt nóng tính, không cần quát tháo nhưng vẫn có được những gì mình muốn

Những ngày cuối năm tất bật, Trấn Thành tranh thủ thời gian ngồi lại, chia sẻ về công việc làm phim cũng như tác phẩm mới nhất của mình.

img

Trấn Thành và dàn cast Nhà Bà Nữ chúc Tết đến khán giả

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2023 và ngày công chiếu cast Nhà Bà Nữ chúc Tết gửi đến khán giả bộ ảnh đón năm mới, cùng với đó là những cảnh quay hậu trường thú vị.

img

Chương trình “Lục cơm nguội” cho thấy hình tượng mới của Trấn Thành

Sau 3 ngày ra mắt, chương trình “Lục cơm nguội” của Trấn Trành đã được xếp vào top trending, nhận được gần 500.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.

img

"Bố già" Trấn Thành tiếp tục đại thắng giải thưởng cuối năm

Tại lễ trao giải “Cánh diều vàng 2021”, ê kíp “Bố già” đã đại thắng với ba giải thưởng: “Phim điện ảnh xuất sắc nhất”, “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” và “D.O.P xuất sắc nhất”. Đây cũng là lễ trao giải thứ 4 mà Trấn Thành cùng ê kíp đại thắng.