Alexa - Mở màn năm 2022 cho K-Pop với sự trở lại trong MV "Tattoo"

Alexa - Mở màn năm 2022 cho K-Pop với sự trở lại trong MV "Tattoo"

Alexa, người được gọi là "Người khổng lồ nhỏ trên sân khấu" nhờ những màn trình diễn mạnh mẽ, đã trở lại vào năm 2022 với một diện mạo khác. Alexa người đã trở lại với một ca khúc mới với sự gợi cảm tinh tế hơn với đĩa đơn mới "Tattoo".

Chi tiết
img

Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez

Dù đã bước sang tuổi 51, Jennifer Lopez vẫn chuộng những trang phục biểu diễn cắt xẻ táo bạo giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng. Cô luôn biết cách khiến khán giả phải chú ý mỗi lần xuất hiện.

img

Thời trang “thiêu đốt” thảm đỏ của Rihanna

Nhìn lại thảm đỏ sự kiện qua các năm, Rihanna xứng đáng là người có phong cách ấn tượng nhất bởi sự nóng bỏng và bốc lửa của cô. Bên cạnh thành tựu âm nhạc, phong cách của Rihanna là thứ đã truyền cảm hứng thời trang mạnh mẽ cho giới trẻ.

img

Ca sĩ Rihanna trở thành tỷ phú USD

Theo ước tính của Forbes, Rihanna hiện sở hữu số tài sản có giá trị 1,7 tỷ USD – khiến cô trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới và chỉ đứng sau Oprah Winfrey là nhân vật giàu nhất ngành công nghiệp giải trí.

img

Top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất năm 2020

Bảng xếp hạng thu nhập quốc tế của các nghệ sĩ hàng đầu đã được Billboard công bố mới đây và thật bất ngờ nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS lọt vào top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong năm 2020.