Công bố sự kiện Festival Biển Nha Trang

Công bố sự kiện Festival Biển Nha Trang

Công bố sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Chi tiết
img

Hoa hậu du lịch biển Việt Nam 2022 ra mắt dàn giám khảo quyền lực

Vừa qua, tại TP Biển Nha Trang, Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Biển Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố về nội dung chương trình, đồng thời cũng ra mắt dàn giám khảo uy tín và quyền lực.

img

Sài Gòn chuẩn bị vào mùa nóng nhất năm, đi đâu để trốn cơn nóng Sài Gòn?

Nha Trang, Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu... là những điểm đến mát mẻ, rất lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè cùng gia đình và bạn bè.

img

Vịnh Ninh Vân: Lưu giữ vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên

Khung cảnh nên thơ của vịnh Ninh Vân đẹp như một bức họa với sắc màu chủ đạo là màu xanh ngọc bích của biển, màu trắng của những bãi cát trải dài và màu xanh trùng điệp của thiên nhiên, được chấm phá bằng sự kì vĩ của những dãy núi đá tự nhiên.

img

Có thể bạn chưa biết 5 điểm đến mới cho mùa hè

Một mùa hè du lịch nội địa nữa lại đến. Bên cạnh những bãi biển, dãy núi và khu du lịch đã trở nên quen thuộc, dưới đây là 5 điểm đến có thể vẫn còn là cái tên lạ lẫm - nhưng cực kỳ đáng thử - dành cho bạn.

img

"Ngược sóng" mùa Covid: Khu nghỉ dưỡng sang chảnh Six Senses Ninh Vân Bay đón lượng khách cao kỷ lục, thu về 9 triệu USD, lãi hơn 3 triệu USD

Không thể đón khách du lịch quốc tế, Six Senses Ninh Vân Bay đã tung ra các chương trình giảm giá kích cầu hiệu quả, thu hút khách nội địa qua đó vẫn hoàn toàn khỏe mạnh trong năm dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

img

12 cảnh sắc tuyệt đẹp ở Việt Nam không nên bỏ lỡ sau dịch Covid

Việt Nam muôn vàn cảnh đẹp, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch 12 tháng đi khắp dải đất chữ S khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

img

Bất chấp Covid-19, Ninh Vân Bay thâu tóm thêm 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp mới

Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay vừa công bố biên bản và nghị quyết họp đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 23/6/2021. Ninh Vân Bay cho muốn tận dụng thời gian thị trường khó khăn để mua lại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn.

img

Lạc lối giữa đầm sen hồng thơ mộng ở thành phố biển Nha Trang

Tôi hỏi bạn: “Nha Trang Xưa hoa sen đã nở chưa?”. Bạn bảo: “Hoa đang nở đẹp lắm”. Thế là tìm đến...

img

Hãy note lại 3 quán bar Việt Nam lọt top xuất sắc nhất châu Á

Ba quán bar tại Hà Nội, Nha Trang và TP.HCM lần lượt là Nê Cocktail Bar, Hybrid và Summer Experiment vừa lọt danh sách 100 quán bar tốt nhất Châu Á

img

Mê mẩn những cung đường du lịch tuyệt đẹp ở Việt Nam

Việt Nam có nhiều cung đường đẹp tuyệt vời đang chờ bạn khám phá, đó là đường đèo mù sương ở phía Bắc, con đường mòn bên cánh đồng lúa phía Nam hay đường cao tốc ven biển rực rỡ…

img

Galina Lake View Nha Trang Khu du lịch sinh thái Nha Trang trữ tình

Galina Lake View là một trong những khu du lịch sinh thái Nha Trang nổi tiếng, thu hút đa dạng du khách nhờ phong cảnh hữu tình.