MV "Seven" của Jungkook là chuyện tình "sóng gió" với Han So-Hee trong

MV "Seven" của Jungkook là chuyện tình "sóng gió" với Han So-Hee trong

Thành viên nhỏ tuổi nhất BTS vừa phát hành đĩa đơn solo đầu tiên mang tên “Seven”, MV "Seven" của Jungkook với sự tham gia của diễn viên Han So-Hee và nữ rapper Latto.

Chi tiết
img

Chi phí lập nhóm nữ Kpop đắt đỏ nhiều gấp 3 lần năm 2015

Thị trường thần tượng nữ ngày càng trở nên hấp dẫn với các công ty. Theo một số nguồn tin, chi phí lập nhóm nữ Kpop hiện nay nhiều gấp 3 lần năm 2015.

img

Nhóm nhạc Winner - Kpop đình đám sẽ đến Việt Nam lần thứ 3

Các thành viên tiết lộ nhóm nhạc Winner sẽ đến Hà Nội vào tháng 10 và hy vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

img

MV Music "Deep" Hyoyoen - SNSD diện Thời trang Local Brand Việt Nam

Hyoyeon từ nhóm nhạc nữ đình đám SNSD chính thức ra mắt MV ca nhạc mới mang tên “Deep”. Xuyên suốt 3 phút 14 giây của MV, nữ ca sĩ đã mang đến cho khán giả một bài hát với giai điệu bắt tai, cực kỳ sôi động và màn trình diễn vũ đạo xứng danh “Nữ hoàng dancer của Kpop”.

img

MV "That That" đánh dấu màn comeback cực cháy của "quái kiệt" PSY

“Ông hoàng tạo hit” – PSY đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV “That That”. Có thể nói đây là một màn comeback hoành tráng và đáng mong đợi nhất của PSY sau gần 5 năm không có bất kì sản phẩm âm nhạc nào. Cùng với màn kết hợp cùng Suga (BTS), “That That” hứa hẹn sẽ trở thành MV tiếp theo góp mặt vào danh sách “tỉ” view của PSY. Ngay sau khi phát hành, "That that" đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bugs tại Hàn Quốc, đồng thời nó cũng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes...

img

MV ca khúc mới “ZOOM” của Jessi vượt 14 triệu lượt xem trên YouTube

MV ca khúc mới "ZOOM" của ca sĩ Jessi đã vượt mốc hơn 14 triệu lượt xem trên YouTube, “ZOOM” là một ca khúc thuộc thể loại trap hip. Thử thách "ZOOM" cũng đang trở nên phổ biến trên TikTok . Nhiều nhân vật nổi tiếng bao gồm PSY, vũ công Aiki, TXT và nhiều nghệ sĩ khác đều đã tham gia thử thách.

img

MV comeback - Still Life của BigBang bùng nổ sau vài giờ phát hành

BIGBANG đã chính thức quay trở lại đường đua Kpop với ca khúc mới Still Life. Ngay lập tức, màn comeback của 4 thành viên sau 4 năm vắng bóng ngay lập tức đã khiến netizen nháo nhào, khiến mạng xã hội bùng nổ.

img

Kim Junsu - JYJ comeback solo - MV ca khúc mang tên "HANA"

Một trong những thành viên của nhóm nhạc nam JYJ đã chính thức trở lại bằng màn comeback solo với ca khúc mang tên "HANA". Kim Junsu đã phát hành MV cho ca khúc trở lại "HANA" thông qua kênh Youtube chính thức của mình.