Nicolas Ghesquière đã để lại những gì cho Balenciaga?

Nicolas Ghesquière đã để lại những gì cho Balenciaga?

Trong lịch sử hơn 100 năm của Balenciaga, chỉ có ít người có khả năng làm nên dấu ấn không thể phai mờ như Nicolas Ghesquière. Nắm giữ quyền lực từ năm 1997, ông đã bắt đầu một hành trình biến đổi đầy chuyển động, làm hồi sinh tinh thần đang phai nhạt của ngôi nhà thời trang danh giá này.

Chi tiết
img

BST Louis Vuitton Xuân/Hè 2024: Nghệ thuật và tính công năng hội tụ

Bộ sưu tập Louis Vuitton Xuân/Hè 2024 không chỉ đơn thuần là một buổi trình diễn thời trang, mà còn là một tuyên bố về những khả năng không giới hạn của nhà thiết kế. Dưới sự dẫn dắt tài năng của Nicolas Ghesquière, sự kiện lớn này đã biến sàn diễn thành bức tranhnghệ thuật.

img

Louis Vuitton Thu Đông 2023 - Phong cách Pháp trên váy áo Thu Đông

Bộ sưu tập Louis Vuitton Thu Đông 2023 thể hiện vẻ đẹp thời trang Pháp pha trộn nét hiện đại và vị lai.

img

BST Louis Vuitton Xuân Hè 2023: Mang tinh thần cổ điển và sang trọng

BST Louis Vuitton Xuân Hè 2023 cường điệu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tính nữ đặt ở vị trí trung tâm, hội tụ các giá trị nguyên bản của thời trang phái đẹp.

img

Louis Vuitton - Cruise 2023: Vũ trụ hợp nhất

BST Louis Vuitton Cruise 2023 diễn ra tại một trong những công trình kiến trúc đáng chú ý nhất thế giới - Viện nghiên cứu sinh học Salk tại La Jolla, California. Vũ trụ của Nicolas Ghesquière và Louis Vuitton, nơi ta đón nhận Mặt Trời như một người vận hành xu hướng.

img

Thảm đỏ lễ trao giải Critics Choice Awards 2022 có gì đặc sắc?

Thảm đỏ lễ trao giải Critics Choice Awards 2022 náo nhiệt hơn bao giờ hết với màn “đổ bộ” của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí hiện nay. Đến với sự kiện trao giải lần thứ 27 năm nay, dàn nghệ sĩ đã mang đến một buổi dạ tiệc thời trang đẳng cấp.

img

BST Louis Vuitton Thu Đông 2022: Vẻ đẹp của tuổi thanh xuân

Nicolas Ghesquière vẫn luôn là một trong những gương mặt NTK khác biệt của làng mốt hiện đại, khi mà các BST của ông tại Louis Vuitton đều ẩn chứa những bí ẩn buộc người xem phải theo dõi sát sao buổi trình diễn để hiểu hết thông điệp củac ông.

img

Louis Vuitton | Fall Winter 2022/2023: Sự bùng nổ của tuổi trẻ

Thời gian là một ẩn ý đối với Nicolas Ghesquière kể từ khi bắt đầu nhiệm kỳ của ông tại Louis Vuitton. Ông gọi bộ sưu tập là “Sự vô thường và sự biến động đẹp đẽ của tuổi thanh xuân".