BST Xuân Hè 2023 của NTK Phan Đăng Hoàng tại Milan Fashion Week: Hành trình trở về tuổi thơ

BST Xuân Hè 2023 của NTK Phan Đăng Hoàng tại Milan Fashion Week: Hành trình trở về tuổi thơ

Chính thức tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Xuân Hè 2023 với dự án “We Are Made In Italy” cùng sự góp mặt của 5 NTK trẻ triển vọng có nền tảng về thời trang và nghệ thuật tại Ý, đây là cơ hội tốt để NTK Phan Đăng Hoàng tạo dấu ấn khi lần đầu ra mắt thương hiệu cá nhân tại một trong những tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới.

Chi tiết
img

NTK Phan Đăng Hoàng ra mắt thương hiệu tại Milan Fashion Week

Phan Đăng Hoàng là một nhà thiết kế thời trang trẻ tốt nghiệp bằng Xuất Sắc của Đại Nouva Accademia Di Belle Arti (NABA) tại Italy cùng BST Quintessence (Tinh hoa) được lựa chọn trình diễn tại Afro Fashion Week Milan (AFWM).

img

BST “La Peinture” - NTK Phan Đăng Hoàng khai thác vẽ 3D trên tranh Lê Phổ

Khởi nguồn cảm hứng từ những bức tranh của hoạ sĩ Lê Phổ với những gam màu tươi sáng rực rỡ, phần 2 bộ hình của BST “La Peinture” được thực hiện với phần vẽ 3D khai thác một góc nhìn mới về tranh Lê Phổ.

img

NTK Phan Đăng Hoàng cho ra mắt BST La Peinture trong khuôn khổ Milan Fashion Week

NTK Phan Đăng Hoàng cho ra mắt BST “La Peinture” nằm trong dự án tốt nghiệp “Inside Vietnam” được công chiếu trên website Vogue Italia thuộc Afro Fashion Week 2022 trong khuôn khổ Milan Fashion Week và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn.

img

NTK Gen Z đưa nghệ thuật đan đát Việt lên sàn diễn Milan

Phan Đăng Hoàng, nhà thiết kế sinh năm 2000 đã khiến những người yêu thời trang Việt Nam tự hào khi mang nghệ thuật đan đát của nước nhà lên sàn diễn quốc tế Afro Fashion Week - hoạt động thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week mùa Xuân Hè 2022.

img

NTK trẻ Phan Đăng Hoàng được Vogue Italia chúc mừng trên tài khoản tạp chí

Chàng trai gốc Nghệ An đã làm được một việc lớn, truyền cảm hứng cho những nhà thiết kế trẻ Việt Nam, anh là NTK Việt duy nhất được diễn trong khuôn khổ của Milan Fashion Week 2021.