VinFast công bố thông số kỹ thuật và mở đặt chỗ SUV điện VF6 và VF7

VinFast công bố thông số kỹ thuật và mở đặt chỗ SUV điện VF6 và VF7

Tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, VinFast đã công bố chi tiết thông số kỹ thuật hai mẫu SUV điện VF6 và VF7, sẽ mở đặt chỗ sớm từ tháng 3/2023.

Chi tiết
img

Hé lộ mẫu SUV điện hạng trung của Ford sắp ra mắt

Nằm trong chiến lược phát triển xe điện, SUV điện hạng trung của Ford vừa hé lộ thêm một số thông tin và dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu vào năm tới.

img

Vì sao ở Việt Nam, xe điện vẫn chưa thể thay thế được xe xăng?

Ngày càng nhiều hãng xe trên thế giới công bố các lộ trình về xe điện của mình nhưng các đánh giá cho biết xe điện chưa thể thay thế ngay xe xăng trong một sớm, một chiều vì những bất tiện mà nó mang lại.

img

VinFast Canada công bố giá bán VF 8, VF 9 và nhận đặt chỗ sớm

VinFast Canada chính thức nhận đặt chỗ sớm hai mẫu SUV điện đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ với giá khởi điểm từ 51.250 CAD (Đô la Canada) cho VF 8 và từ 69.750 CAD cho VF 9.

img

Hyundai Koniq Concept – SUV điện có thể đi địa hình

Hyundai đang thực hiện mạnh mẽ công cuộc điện khí hóa bằng kế hoạch giới thiệu 17 mẫu xe mới cho đến năm 2030. Trong đó có Koniq, mẫu xe điện có khả năng đi địa hình.

img

VinFast bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

VinFast đã tổ chức lễ xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên tại nhà máy VinFast (Hải Phòng). Sự kiện đã đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất xe hơi năng lượng sạch.

img

Muốn mua Ford F-150 Lightning? Chờ 3 năm nữa!

Ford đã nhận được nhiều đơn đặt hàng F-150 Lightning tới mức hãng đã phải tạm dừng việc đặt hàng. Danh sách chờ nhận dòng xe này đã kéo dài tới 3 năm.

img

Xe điện Toyota - Cạnh tranh về giá thay vì quãng đường di chuyển

Xe điện của Toyota sẽ cạnh tranh về giá bán, độ bền và trách nhiệm với môi trường, đó là những phẩm chất đã tạo nên thành công của Prius.

img

Airtrek 2022 – Xe điện hoàn toàn mới của Mitsubishi

Mitsubishi đã trình làng một mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 đang diễn ra ở Trung Quốc với tên gọi Airtrek.