Hiện tại hãng xe Mỹ chưa công bố tên gọi chính thức cho mẫu SUV điện hạng trung của Ford mới này. Nhưng chắc chắn rằng tân binh SUV điện hạng trung của Ford này sẽ được xây dựng bởi người Đức trên nền tảng MEB của Volkswagen. Đây cũng chính là nền tảng sử dụng cho ID.4 EV của VW.

Hình ảnh SUV điện hạng trung của Ford đăng tải trên trang Twitter của Giám đốc tiếp thị của Ford châu Âu

Theo hình ảnh đăng tải trên trang Twitter của Peter Zillig, Giám đốc tiếp thị của Ford châu Âu, chiếc xe SUV điện hạng trung của Ford có phần đầu thẳng đứng, đường ray mái thấp hơn so với ID.4 của Volkswagen. Dự kiến, mẫu xe SUV điện hạng trung của Ford mới sẽ có khả năng di chuyển trên mỗi lần sạc khoảng hơn 480 km.

 SUV điện hạng trung của Ford

Trong một thông báo vào tuần trước, Peter Zillig cho biết Ford sẽ sử dụng slogan “tinh thần phiêu lưu” để quảng bá cho sản phẩm SUV điện hạng trung của Ford mới này cũng như một đội gồm tối đa 7 mẫu xe điện mới được lên kế hoạch sản xuất vào năm 2024.

Trong đó, mẫu xe Medium sẽ xếp trên phiên bản Puma chạy điện và xếp dưới một chiếc SUV mới khác được gọi là “Sports Crossover” và dựa trên ID.5 của VW.