Lộ diện mẫu concept SUV Lexus LF-ZC chạy điện siêu sang tích hợp công nghệ AI

Lộ diện mẫu concept SUV Lexus LF-ZC chạy điện siêu sang tích hợp công nghệ AI

Hãng xe sang Nhật Bản Lexus đã từng trình làng RZ - chiếc xe điện đầu tiên đầy ấn tượng của mình. Mới đây, tại triển lãm ô tô Tokyo, Lexus lại giới thiệu mẫu concept LF-ZC mang đến một tương lai điện đầy hứa hẹn. Dự kiến, phiên bản sản xuất của LF-ZC sẽ xuất hiện trên đường phố vào năm 2026.

Chi tiết
img

Trải nghiệm BMW XM G09: 653 mã lực, khung gầm đỉnh cao, độc đáo

Đồng hành trong một chuyến công tác dài ngày ở Châu Âu với mình là chiếc BMW XM, một chiếc SUV thể thao thế hệ hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện. Đây cũng là một dịp không thể tốt hơn để mình có thể khám phá và trải nghiệm chiếc xe đặc biệt này.

img

Ra mắt Toyota Corolla GR Sport giá chỉ từ 795 triệu đồng

Toyota Corolla GR Sport vừa được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và có giá bán quy đổi 795 triệu tại Malaysia. Theo một số nguồn tin rò rỉ, nhiều khả năng Corolla Cross GR Sport 2024 sẽ cập bến Việt Nam vào cuối năm nay.

img

Đây là cách mà Toyota mở rộng xe siêu sang cạnh tranh với Rolls-Royce

Toyota mở rộng xe siêu sang, một phiên bản SUV của Toyota Century có thể mở bán ngay trong năm 2023 này.

img

Volkswagen ra mắt xe Tiguan mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Volkswagen ra mắt xe Tiguan mới chính thức với giá bán từ 1,999 tỷ đồng.

img

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022: Jeep Grand Cherokee ra mắt với giá hơn 6 tỷ

Jeep Vietnam Automobiles tại triển lãm VMS 2022, Jeep Grand Cherokee ra mắt với hai phiên bản của chiếc Grand Cherokee với bán từ hơn 6 tỷ đồng.

img

Chiếc SUV 6 bánh Hummer H6 Player Edition hàng độc tại Việt Nam

Chiếc Hummer H6 Player Edition độc nhất Việt Nam thuộc sở hữu của một người chơi xe tại TP.HCM, người đưa về hai siêu phẩm Koenigsegg Regera và McLaren Senna.

img

Lamborghini Urus Performante – Thế hệ mới trong phân khúc SUV

Mẫu xe Lamborghini Urus Performante hoàn toàn mới, nâng tầm chuẩn mực của phân khúc SUV hiệu năng cao với thiết kế thể thao và khả năng vận hành ấn tượng.

img

Ferrari Purosangue chốt lịch ra mắt vào ngày 13/9

Mẫu SUV Ferrari Purosangue đầu tiên của hãng đã chốt lịch ra mắt vào ngày 13/9 tới. Thông tin này được hãng đăng tải trên các trang mạng xã hội của mình.

img

Mẫu SUV Isuzu mu-X vừa ra mắt đã giảm giá mạnh để cạnh tranh hơn

Vừa được ra mắt nhưng sang tháng 8, mẫu SUV Isuzu mu-X đã được giảm giá ngay với mức từ 30 - 55 triệu đòng tùy phiên bản tại đại lý, cùng nhiều quà tặng phụ kiện khác.

img

Land Rover Defender 130 có giá bán khởi điểm từ 5,779 tỷ đồng tại Việt Nam

Land Rover Việt Nam chính thức nhận đơn đặt hàng dòng xe Defender 130 mới với 5 phiên bản có giá bán từ 5,779 tỷ đồng đến 7,639 tỷ đồng.

img

Ford Explorer 2023 lộ diện tại Trung Quốc ra mắt vào cuối tháng này

Ford Explorer 2023 được nâng cấp khá toàn diện dự kiến sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Thành Đô diễn ra vào cuối tháng 8 này tại Trung Quốc.

img

Kia Niro 2023 - Mẫu SUV cỡ nhỏ vừa chính thức chốt giá từ 30.258 USD

Mẫu SUV cỡ nhỏ vừa chính thức có mặt tại các đại lý tại Australia với mức giá khởi điểm từ 30.258 USD. Xe được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ hybrid và thuần điện.