Ranger Raptor tham gia giải đua địa hình khắc nghiệt nhất thế giới

Ranger Raptor tham gia giải đua địa hình khắc nghiệt nhất thế giới

Ford công bố Ranger Raptor tham gia giải đua SCORE International Baja 1000 - một trong những cuộc đua địa hình khắc nghiệt nhất trên thế giới.

Chi tiết
img

Ford Everest thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Ford Everest thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng,cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh.

img

Ford Bronco Everglades 2022 ra mắt với khả năng off-road ở cả đường ngập lụt

Phiên bản Everglades là thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm của Ford Bronco, với một số nâng cấp giúp tăng khả năng off-road ở những cung đường bùn ngập lụt.

img

KTM 390 Adventure 2022 ra mắt tại Malaysia

Phiên bản nâng cấp, KTM 390 Adventure 2022 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với những nâng cấp về kiểu dáng và trang bị mang những nét tương đồng với các dòng xe adventure-tourer cỡ lớn của hãng.

img

Toyota Land Cruiser 200 hầm hố với gói độ Expedition

Hãng độ xe Nga Khann International đã giới thiệu Land Cruiser 200 Expedition với bộ kit độ tập trung vào khả năng đi địa hình cho mẫu xe mang tính biểu tượng của Toyota, với nguồn cảm hứng từ các yêu cầu của khách hàng ở thị trường Úc và Trung Đông.

img

Mercedes-Benz X Virgil Abloh: Màn bắt tay tạo ra siêu phẩm Mercedes-Maybach

Chiếc xe được thiết kế để tạo ra một tầm nhìn về khả năng những gì dòng Maybach có thể mang lại cho những cung đường mòn gồ ghề (off-road), giờ đây chạy bằng điện.