Roger Dubuis Excalibur Gully Monotourbillon – Sân chơi của sắc màu

Roger Dubuis Excalibur Gully Monotourbillon – Sân chơi của sắc màu

Gully hứa hẹn sẽ biến hóa Roger Dubuis Excalibur Gully Monotourbillon thành một kiệt tác mang đậm dấu ấn nghệ nhân đường phố của riêng ông.

Chi tiết
img

Roger Dubuis x Dr Woo – Nguồn cảm hứng vươn đến những vì sao

Tìm kiếm nguồn cảm hứng ở những nơi không ai ngờ tới nhất chính là DNA của Roger Dubuis – nhà tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ. Đây cũng là lý do Maison liên kết với URBAN ART TRIBE, những nghệ sĩ văn hóa đô thị nổi tiếng thế giới, chia sẻ chung những giá trị cốt lõi với thương hiệu về việc phá vỡ các quy tắc, phát triển chuyên môn và hướng đến tương lai.

img

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Roger Dubuis đã có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Roger Dubuis kết hợp với S&S Knightsbridge tổ chức sự kiện ra mắt tại Việt Nam trong sự mong chờ và háo hức của giới mộ điệu và truyền thông.

img

Roger Dubuis Excalibur Spider Pirelli: Chiếc đồng hồ của nhà vô địch

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với phong cách vô cùng mạnh mẽ và táo bạo, Roger Dubuis đã kết hợp với một trong ba hãng sản xuất lốp xe nổi tiếng nhất thế giới – Pirelli để cho ra đời thiết kế Roger Dubuis Excalibur Spider Pirelli – sự giao thoa giữa sự cuồng nhiệt của tốc độ và dòng chảy của thời gian.

img

Một trong những chiếc đồng hồ con dấu Geneva cao cấp nhất.

Thương hiệu Roger Dubuis đạt chuẩn Geneva như nào?

img

Roger Dubuis: Mang đến một định nghĩa mới cho những "chiếc máy thời gian"

Roger Dubuis – bứt phá, mạnh mẽ, hiện đại và có chút “ngông” là những từ để miêu tả những thiết kế đồng hồ của thương hiệu.

img

"Choáng ngợp" với đồng hồ Roger Dubuis Excalibur Superbia 600 viên kim cương

Roger Dubuis Excalibur Superbia được chế tác bằng vàng trắng và được đính chính xác 600 viên kim cương quý giá cùng đá ngọc bích xanh trang trí.