Tiểu sử Shark Thủy những điều thú vị về vị CEO trẻ tuổi của tập đoàn Egroup

Tiểu sử Shark Thủy những điều thú vị về vị CEO trẻ tuổi của tập đoàn Egroup

Những ai yêu mến trương trình truyền hình đầu tư thực tế “Shark Tank Việt Nam” sẽ rất quen thuộc với Shark Thủy, một trong những doanh nhân thuộc thế hệ 8x, với tuổi đời còn trẻ với tài năng và lòng đam mê nhiệt huyết với hệ thống giáo dục nước nhà. Qua nhiều mùa của chương trình, với sự uy tín và tầm ảnh hưởng của mình anh đã giúp đỡ rất nhiều các bạn trẻ tiếp cận với nguồn vốn lớn, để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Chi tiết
img

Đầu tư 3 tỷ đồng cho nhà hàng chay của cô giáo “phố núi”, Shark Thủy lấy 80% nhưng khẳng định "Founder vẫn là linh hồn của chuỗi"

Với tham vọng cùng nhà đầu tư thực hiện bước nhảy, “cựu” giáo viên Lâm Hoài đến từ Yên Bái muốn kêu gọi 3 tỷ đồng cho 30% cổ phần chuỗi nhà hàng mà cô đang làm chủ, có tên Pema.

img

Được Shark Thủy rót thêm 55 tỷ, Soya Garden chính thức trở thành thương vụ 5 triệu USD

Theo thông báo từ start-up Soya Garden, công ty này vừa được Tập đoàn Egroup tiếp tục đầu tư lần thứ ba với trị giá 55 tỷ đồng, nâng tổng mức đầu tư cả ba lần lên 100 tỷ đồng, tương đương gần 5 triệu USD.

img

Vợ Shark Thủy là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư Shark Thủy

Vợ Shark Thủy là ai? Chắc hẳn đây là thắc mắc của nhiều người về người doanh nhân cực thành công mà không cần tốt nghiệp đại học này. Ông còn được đông đảo mọi người yêu mến vì anh từng cam kết đầu tư mạnh mẽ vào các startup về giáo dục và công nghệ. Vậy, vợ Shark Thủy là ai? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin về doanh nhân thành đạt này nhé!

img

Hậu Shark Tank, startup trò chơi do Shark Thủy "đỡ đầu" tăng trưởng chóng mặt: Doanh thu cán mốc 1 triệu USD, được offer gấp 6 lần cam kết trên truyền hình

Theo chia sẻ từ founder We Escape, sự hỗ trợ của Shark Thủy không chỉ giúp startup đi nhanh hơn mà còn giúp một người hướng nội như anh phát triển bản thân tốt hơn.

img

Shark Thủy - Người đầu tư 100 tỷ vào chuỗi Soya Garden là ai?

Liên quan việc Soya Garden thu hẹp hệ thống, Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Egroup vẫn bày tỏ quyết tâm với dòng sản phẩm này.

img

Shark Thuỷ còn là chủ nhân của những phi vụ đầu tư nổi tiếng nhưng ít ai biết này!

Shark Thuỷ đã có nhiều thương vụ tại Shark Tank tuy nhiên tất cả những đều có chung số phận.

img

Talks Cafe - Thương vụ đầu tư thành công nhất của Shark Thủy: Vượt qua giai đoạn khủng hoảng, CEO không quên tri ân "Không có anh Thủy, mình không có ngày hôm nay"

Vượt qua và trụ vững sau Covid, CEO TalksCafe Đinh Minh Quyền tự tin TalksCafe là deal thành công nhất trong team Shark Thủy. Talks hiện nay đang phát triển và mở rộng với 7 chi nhánh dạy tiếng Anh tại quán cà phê, hệ thống học online với 1.250 người học.