Morgan Plus Four - Xe mui trần hoài cổ giữa thời hiện đại.

Morgan Plus Four - Xe mui trần hoài cổ giữa thời hiện đại.

Trông như một mẫu xe thể thao mui trần từ thập niên 50 của Thế kỷ XX, nhưng Morgan Plus Four lại là dòng xe mới tinh, vừa ra mắt lần đầu trên Thế giới. Xe có khung gỗ đỡ thân vỏ gò tay bằng nhôm và nội thất da thủ công.

Chi tiết
img

Tiết lộ bộ sưu tập đồng hồ trị giá 2.000.000 đô la.

Đây là lần đầu tiên tôi trưng bày bộ sưu tập đồng hồ bí mật của mình.

img

Siêu phẩm V-Rex Travertson hơn 2 tỷ đồng của ca sĩ Tuấn Hưng.

Chiếc V-Rex Travertson này được ca sĩ Tuấn Hưng mua lại từ một cửa hàng kinh doanh xe sang và siêu xe tại Sài Gòn với giá bán được cho là hơn 2 tỷ đồng. Mới đây xe được độ thêm hệ thống đèn LED gầm độc đáo và đang được nhiều dân chơi môtô tin dùng.

img

CEO giới siêu giàu đi du lịch như thế nào ?

Nếu bạn nghĩ rằng một giám đốc điều hành đi xe đạp hoặc ô tô của họ để đi làm vào mỗi buổi sáng ... thì bạn đã nhầm.

img

Thành phố dự án tương lai Crazy của Qatar: Thành phố Lusail

Bạn đã bao giờ tự hỏi, Thành phố thông minh là gì, và các thành phố trong tương lai có thể trông như thế nào?

img

Siêu SUV đầu tiên trên thế giới Aznom Palladium.

Aznom Palladium là chiếc Hyper SUV đầu tiên trên thế giới. Aznom gọi nó là Hyper limo trong khi những người khác gọi Palladium là Hyper sedan. Điều này chủ yếu là do chỉ có 10 chiếc được sản xuất và nó sẽ là một trong những chiếc xe sang trọng nhất

img

Chi phí thực của Dự án Không gian Rủi ro nhất của NASA.

Kính viễn vọng không gian James Webb mất hơn hai thập kỷ và 10 tỷ đô la để xây dựng. Đây là một trong những dự án khoa học tốn kém nhất của NASA.

img

Amanzoe: Khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất tại Greece

Nằm rải rác với những tàn tích được Unesco bảo vệ, Peloponnese có viền bãi biển đã là trung tâm của nền văn hóa Hy Lạp trong nhiều thiên niên kỷ. Nằm nghỉ trên bờ biển phía đông của Peloponnese gần Porto Heli, Amanzoe là một Thành cổ hiện đại,

img

Tại sao trứng cá muối lại đắt như vậy ?

Trứng cá muối là một trong những loại thực phẩm đắt tiền nhất trên thế giới. Được bán với giá lên tới 35.000 USD / kg, nó được giới quý tộc trên toàn cầu tôn kính và ưa chuộng.

img

Tại sao nấm Truffles lại đắt như vậy ?

Anh em họ hàng xa xỉ với nấm, nấm Truffles là một món ăn ngon được yêu thích trên khắp thế giới. Nhưng những loại nấm thơm này sẽ khiến bạn phải trả giá.

img

2023 Genesis G90 Cái nhìn đầu tiên: Sang trọng hàng đầu với cửa tự động và công nghệ chống COVID

Genesis G90 mới được trang bị hoàn toàn với các tính năng, từ cửa tự động đến máy mát xa chân cho đến đèn UV diệt vi trùng.

img

Tại sao thịt bò Wagyu lại đắt như vậy ?

Thịt bò Wagyu là loại thịt bò được đánh giá cao nhất trên thế giới. Một con bò duy nhất có thể được bán với giá lên đến 30.000 đô la. Một phần lý do tại sao nó đắt như vậy là do tính độc quyền của nó và nhu cầu ngày càng tăng.

img

Cô em Trendy - Đập hộp nhà tắm 1 tỷ.

Cô Em Trendy đầu tư số tiền 1 tỷ đồng cho nội thất phòng tắm, nữ Social Star khiến dân tình phát sốt với độ “chịu chơi”.