Morgan Plus Four - Xe mui trần hoài cổ giữa thời hiện đại.

Trông như một mẫu xe thể thao mui trần từ thập niên 50 của Thế kỷ XX, nhưng Morgan Plus Four lại là dòng xe mới tinh, vừa ra mắt lần đầu trên Thế giới. Xe có khung gỗ đỡ thân vỏ gò tay bằng nhôm và nội thất da thủ công.

Trông như một mẫu xe thể thao mui trần từ thập niên 50 của Thế kỷ XX, nhưng Morgan Plus Four lại là dòng xe mới tinh, vừa ra mắt lần đầu trên Thế giới. Xe có khung gỗ đỡ thân vỏ gò tay bằng nhôm và nội thất da thủ công. Đầu xe dài, kính chắn gió dạng pop-up, đuôi xe ngắn và hốc bánh lộ ra ngoài.

Plus Four sử dụng máy do BMW cung cấp, dung tích 2.0l, công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Nhờ có trọng lượng nhẹ nên xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 4,8 giây và tốc độ tối đa 240km/h. Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp Với số sàn 6 cấp mô-men xoắn của xe sẽ giảm xuống còn 350 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0-100km/h tăng lên 5,2 giây. Xe có giá khởi điểm là 62.995 Bảng tại thị trường Anh (tương đương 1,9 tỷ đồng).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác