Đỉnh cao sản xuất Toyota Century SUV: Siết bu lông cũng lâu gấp 12 lần

Đỉnh cao sản xuất Toyota Century SUV: Siết bu lông cũng lâu gấp 12 lần

Một nhóm chỉ gồm 40 người đã được lựa chọn cẩn thận từ 1.500 nhân công để lắp ráp chiếc Toyota Century SUV.

Chi tiết
img

Chiêm ngưỡng Porsche Cayenne vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Việt Nam ra mắt Cayenne mới với nhiều cải tiến độc đáo. Porsche Cayenne mới có thống đèn pha LED ma trận, bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống treo hoàn toàn mới. Cùng với động cơ mạnh mẽ, Cayenne còn sở hữu tốc độ tăng tốc ấn tượng.

img

Ra mắt Toyota Century SUV 2024 đối thủ của các mẫu SUV siêu sang

Vừa qua, Toyota Century SUV 2024 đã chính thức được ra mắt toàn cầu với nhiều biến thể, bao gồm cả phiên bản GR Sport thể thao.

img

Siêu SUV đắt nhất Việt Nam gọi tên Ferrari Purosangue

Ferrari cùng đối tác Supreme Auto chính thức ra mắt mẫu xe Ferrari Purosangue tại Việt Nam, đây là chiếc xe 4 cửa 4 chỗ đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu. Purosangue lắp động cơ V12 mạnh nhất phân khúc, công suất 715 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây.

img

Đây là cách mà Toyota mở rộng xe siêu sang cạnh tranh với Rolls-Royce

Toyota mở rộng xe siêu sang, một phiên bản SUV của Toyota Century có thể mở bán ngay trong năm 2023 này.

img

Hãng độ DMC công bố gói độ cho xe Ferrari Purosangue

Hãng độ DMC công bố gói độ cho xe Ferrari Purosangue thân rộng mới mang tên Fuego, mẫu xe Ferrari Purosangue có gói bodykit giúp mẫu SUV của Ferrari hầm hố hơn.

img

Land Rover Defender 75th Limited Edition có giá từ 6,699 tỷ đồng

Khách hàng Việt Nam có thể đặt hàng bản Defender 75th Limited Edition mới có giá 6,699 tỉ đồng bản Defender 90 P400 và 6,879 tỉ đồng với bản Defender 110 P400.

img

Jeep Grand Cherokee thêm phiên bản đặc biệt 30th Anniversary Edition

Phiên bản kỷ niệm 30 năm của mẫu SUV hạng trung Jeep Grand Cherokee sẽ dựa trên cấu hình 4xe với động cơ hybrid, cùng nhiều chi tiết đặc biệt.

img

Ferrari Purosangue chốt lịch ra mắt vào ngày 13/9

Mẫu SUV Ferrari Purosangue đầu tiên của hãng đã chốt lịch ra mắt vào ngày 13/9 tới. Thông tin này được hãng đăng tải trên các trang mạng xã hội của mình.

img

Mẫu SUV Isuzu mu-X vừa ra mắt đã giảm giá mạnh để cạnh tranh hơn

Vừa được ra mắt nhưng sang tháng 8, mẫu SUV Isuzu mu-X đã được giảm giá ngay với mức từ 30 - 55 triệu đòng tùy phiên bản tại đại lý, cùng nhiều quà tặng phụ kiện khác.

img

Land Rover Defender 130 có giá bán khởi điểm từ 5,779 tỷ đồng tại Việt Nam

Land Rover Việt Nam chính thức nhận đơn đặt hàng dòng xe Defender 130 mới với 5 phiên bản có giá bán từ 5,779 tỷ đồng đến 7,639 tỷ đồng.

img

Porsche giao 145.860 xe trong nửa đầu năm 2022

Porsche duy trì kết quả kinh doanh tích cực trong nửa đầu năm 2022, bất chấp nhiều thách thức, Porsche đã bàn giao 145.860 xe đến khách hàng toàn cầu trong khoảng thời gian từ tháng Một đến tháng Sáu, giảm 5% so với cùng kỳ năm trước.

img

Range Rover thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, lần đầu xuất hiện phiên bản 7 chỗ

Phú Thái Mobility đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu Range Rover thế hệ mới, đây là mẫu xe được giới nhà Việt rất quan tâm và lựa chọn với hơn 100 đơn đặt hàng cho mẫu xe này đã được ký và chờ giao.