Chiêm ngưỡng Porsche Cayenne vừa ra mắt tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng Porsche Cayenne vừa ra mắt tại Việt Nam
Porsche Việt Nam ra mắt Cayenne mới với nhiều cải tiến độc đáo. Porsche Cayenne mới có thống đèn pha LED ma trận, bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống treo hoàn toàn mới. Cùng với động cơ mạnh mẽ, Cayenne còn sở hữu tốc độ tăng tốc ấn tượng.

Porsche Việt Nam ra mắt chiếc Porsche Cayenne mới với những cải tiến cực kỳ thú vị. Dù chỉ là phiên bản giữa dòng đời, chiếc xe thành công bậc nhất của thương hiệu xe Đức vẫn có nhiều thay đổi không khác gì một mẫu xe mới. Xét tổng thể, Porsche Cayenne mới đẹp hơn, mạnh hơn và "thông minh" hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoại thất của xe được bổ sung một số đường nét vui mắt hơn, hiện đại hơn thay vì giữ nguyên kiểu bo tròn thường thấy trên những chiếc Porsche. 

Xe được trang bị một thống đèn pha LED ma trận độ phân giải cao với mật độ 32 ngàn pixel trên mỗi đèn. Độ sáng của các mô-đun được điều chỉnh thông qua 1000 bước khác nhau, vừa tăng khả năng chiếu sáng, vừa đảm bảo an toàn cho xe ngược chiều. Đây là cụm đèn có cơ chế hoạt động "thông minh" và vô cùng hữu dụng. Các hốc hút gió phía trước cũng được mở rộng trong khi đèn hậu phía sau được thiết kế theo kiểu 3D. 

Porsche Cayenne

Quảng cáo

Lần đầu tiên, bảng đồng hồ quen thuộc trên xe Porsche được thay thế bằng một màn hình kỹ thuật số 12.6 inch thiết kế kiểu bo tròn đẹp mắt. Ngoài ra, tính năng HUD cũng được bổ sung như một tùy chọn. Màn hình trung tâm có kích cỡ 12.3 inch tích hợp hệ thống PCM quen thuộc trên xe Porsche cùng nhiều ứng dụng phổ biến như Spotify hay Apple Music. Khu vực trước ghế phụ phía trước là màn hình 10.9 inch dành để xem phim nghe nhạc mà không gây ảnh hưởng đến người lái.

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới với các giảm sóc hoạt động theo cơ chế độc lập nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành trên mọi địa hình. Porsche trang bị cho xe một hệ thống treo khí nén 2 van 2 buồng với khả năng điều chỉnh độ cứng linh hoạt tùy theo các chế độ lái như Normal, Sport hay Sport Plus.

Porsche Cayenne

Về sức mạnh, phiên bản Porsche Cayenne S sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp công suất 474 mã lực thay cho động cơ V6. Cayenne bản thường sử dụng động cơ V6 tăng áp 3.0L cho công suất 353 mã lực – tăng 13 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản hiệu năng cao Cayenne Turbo GT dùng động cơ V8 4.0L tăng áp cho công suất 659 mã lực – tăng 19 mã lực so với bản tiền nhiệm. Mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 -100 km/giờ trong 3,3 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 305 km/giờ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm