Vượt giới hạn sáng tạo cùng Kaşif: Siêu du thuyền kết hợp hoàn hảo đam mê và kỹ nghệ

Vượt giới hạn sáng tạo cùng Kaşif: Siêu du thuyền kết hợp hoàn hảo đam mê và kỹ nghệ

Tại Triển lãm Du thuyền Monaco tháng 9 năm ngoái, Kaşif - siêu du thuyền thám hiểm dài 42m - thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tinh tế và khí chất mạnh mẽ. Bắt nguồn từ "yêu cầu đầy lôi cuốn" của cặp vợ chồng chủ sở hữu dày dặn kinh nghiệm, Hot Lab - studio thiết kế danh tiếng thuộc Viken Group - đã thổi hồn vào từng chi tiết của Kaşif, kiến tạo nên một kiệt tác kiến trúc trên đại dương.

Chi tiết
img

Khám phá Nhà hàng đẹp nhất Châu Á tại Giải thưởng Kiến trúc và Thiết kế Châu Á 2023

Tọa lạc ngay vị trí trái tim tại “tư dinh của các tỷ phú”, nhà hàng Hispania Nha Trang do EuroStyle Studio thiết kế được coi như điểm nhấn ấn tượng của toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Với những nét chấm phá độc đáo đến từ nội thất ngoài trời của thương hiệu nổi tiếng Vondom- Tây Ban Nha cùng các chi tiết đường cong quyến rũ được sắp đặt tinh tế - dự án thuyết phục trọn vẹn hội đồng Asia Architecture Design 2023 với giải thưởng Thiết kế Kiến trúc Nhà hàng tốt nhất.

img

Xe đạp gỗ tần bì Ornus hấp thụ rung động để lái xe êm hơn

Nước Ý là quê hương của việc cải tiến một loại xe đạp mới dám thách thức các tiêu chuẩn đi xe đạp thông thường - chiếc xe đạp bằng gỗ có tên Ornus. Được phát triển bởi một công ty cùng tên, khung xe đạp Ornus được làm từ gỗ tần bì nguyên khối, một loại vật liệu hàng đầu được đánh giá cao về khả năng chống sốc và độ bền.