Victoria Beckham x Breitling: Đánh dấu màn hợp tác đương đại

Victoria Beckham x Breitling: Đánh dấu màn hợp tác đương đại

Biểu tượng thời trang Victoria Beckham cùng thương hiệu Breitling vừa trình làng bộ sưu tập Chronomat 36 giới hạn kết hợp giữa phong cách đặc trưng của nhà thiết kế và vẻ đẹp cơ khí của cỗ máy thời gian.

Chi tiết
img

Cận cảnh chiếc đồng hồ Richard Mille RM 67-02 đắt giá

Khám phá chi tiết về đồng hồ Richard Mille RM 67-02 dành cho Alexander Zverev, ngôi sao quần vợt thế giới. Thiết kế độc đáo, công nghệ TPT tiên tiến, đảm bảo hiệu suất cao.

img

Những thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng tốt nhất năm 2023

Khám phá bí mật đen tối của thị trường đồng hồ và tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng như Casio, Timex, G-Shock, Tissot, Seiko và Citizen. Đọc thêm để biết thêm thông tin chi tiết.

img

Sự khác biệt tạo nên thương hiệu đồng hồ Rolex xa xỉ hàng đầu

Khám phá tại sao đồng hồ Rolex luôn mang đến đẳng cấp và sự tinh tế. Hiểu rõ hơn về chất liệu bền bỉ, thiết kế thông minh và phong cách tối ưu của Rolex để tìm hiểu tại sao chúng tồn tại qua thế hệ.

img

Những lý do thành công của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Patek Philippe

Patek Philippe thường được coi là thương hiệu hàng đầu trong số tất cả các nhà sản xuất đồng hồ lớn của Thụy Sĩ. Tại sao điều này là đúng? Không chần chừ gì nữa, hãy cùng khám phá những lý do tạo nên thành công vang dội của Patek Philippe ngay bây giờ!

img

Để có được chiếc đồng hồ Rolex, không đơn giản chỉ bước vào cửa hàng

Nếu chỉ đơn giản bước vào cửa hàng của thương hiệu đồng hồ Rolex, bạn sẽ không thể sở hữu một sản phẩm dù bạn có đủ tiền mua nó. Thương hiệu đồng hồ khó mua đến mức phải tốn gần 3 tỷ đồng ‘đi đường vòng’, cung không đủ cầu nhưng chẳng chịu sản xuất thêm.