Tiffany & Co. mở triển lãm "Tiffany Wonder" tại Tokyo

Tiffany & Co. mở triển lãm "Tiffany Wonder" tại Tokyo

Kỷ niệm 187 năm, Tiffany & Co. ra mắt triển lãm "Tiffany Wonder" tại Tokyo, trưng bày những kiệt tác trang sức của thương hiệu.

Chi tiết
img

Thảm đỏ Oscar: Đấu trường của những thương vụ thời trang lớn

Đối với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp, thảm đỏ lễ trao giải Oscar là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm.

img

Deep Time của Louis Vuitton, và vẻ đẹp sâu thẳm của Trái đất

Với những viên đá quý tinh xảo và thiết kế phức tạp, Chương II tiếp tục kể câu chuyện về sự chuyển đổi hành tinh và cuộc sống trong Bộ sưu tập Deep Time.

img

CHANEL khai trương cửa hàng đồng hồ và trang sức cao cấp đầu tiên tại New York

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Peter Marino, đối tác lâu năm của thương hiệu, đây là cửa hàng đầu tiên ở Mỹ dành riêng cho Đồng hồ và Trang sức Cao cấp CHANEL.

img

Messika & Kim Cương – Biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Kim cương không chỉ là những viên đá quý, mà còn là biểu tượng của tình yêu. Dưới bàn tay tài năng của những nghệ nhân, chúng trở thành những tác phẩm trang sức độc đáo, tinh tế, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu.

img

B.zero1: Tuyệt tác hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại

Hơn là một bộ sưu tập trang sức, B.zero1 phiên bản 2024 là một tư duy thể hiện tầm nhìn sáng tạo dựa trên truyền thống của Bulgari.

img

Van Cleef & Arpels bổ sung 4 thiết kế mới vào BST Alhambra biểu tượng

Bốn sáng tạo mới trong BST Alhambra mang đến vẻ đẹp cuốn hút với sự kết hợp của guilloché vàng hồng tạo hiệu ứng ánh sáng và đá carnelian óng ánh.

img

Van Cleef & Arpels - Huyền thoại trang sức nước Pháp

Kết tinh từ hôn nhân giữa hai gia đình kinh doanh đá quý, khám phá thế giới trang sức cao cấp Van Cleef & Arpels, từ câu chuyện tình lãng mạn của người sáng lập, những thiết kế độc đáo tới sự trung thành của khách hàng từ quý tộc đến minh tinh Hollywood.

img

Các vũ công uyển chuyển trong thiết kế của Van Cleef & Arpels

Với nguồn cảm hứng vô tận và sự tự do sáng tạo, Van Cleef & Arpels đem sự chuyển động đầy uyển chuyển của các vũ công vào trong từng thiết kế của mình.

img

Hồ Ngọc Hà nổi bật tại sự kiện mới nhất của Bulgari ở Thái Lan

Hồ Ngọc Hà lần đầu đưa trò cưng Như Vân đi dự sự kiện ở Thái Lan, kể từ sau khi cô đoạt ngôi Á quân The New Mentor và vui vẻ khi tái ngộ Mai Davika. Các người đẹp đeo lên mình những bộ trang sức đắt giá của thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, toát lên vẻ đẹp sang trọng quyến rũ của mỗi mỹ nhân.

img

Ba thương hiệu trang sức cao cấp hướng đến các giá trị bền vững

Ba thương hiệu trang sức cao cấp tuỳ biến đến từ ba quốc gia khác nhau nhung đều hướng đến nâng tầm sản phẩm bằng các giá trị bền vững.

img

Hành trình tuyệt vời trong trang sức cao cấp Louis Vuitton - Big Time

Thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton vừa giới thiệu Bộ sưu tập trang sức cao cấp Louis Vuitton thứ năm có tên gọi Big Time, một sáng tạo của Giám đốc nghệ thuật Francesca Dompiciertrof.

img

BST Tweed de Chanel Haute Joaillerie tuyệt đỉnh chế tác trang sức

BST trang sức Tweed de Chanel Haute Joaillerie cao cấp tái hiện chất liệu chủ đạo vải tweed – một mặt hàng chủ lực của Chanel trong nhiều thập kỷ với đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác.