Vnluxury

Gọi tên 6 xu hướng nhẫn hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” cho mùa thu 2024

Mùa thu năm nay, các tín đồ đam mê trang sức sẽ chứng kiến sự lên ngôi của những thiết kế nhẫn vô cùng đa dạng và cuốn hút, từ những chiếc nhẫn có kiểu dáng chữ X độc đáo cho đến thiết kế nhẫn dây xích mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Mỗi phụ kiện đều có ý nghĩa riêng trong việc hoàn thiện diện mạo, tổng thể trang phục của chủ nhân. Những chiếc nhẫn nhỏ nhắn, tinh xảo này sẽ tạo nên sự tương phản thú vị với các món trang sức khác như vòng tay hay mặt dây chuyền. Điều này chứng minh rằng đôi khi, những chi tiết nhỏ nhất lại có thể tạo nên tác động lớn nhất.

Nhẫn gia truyền: Nâng niu nét đẹp hoài cổ

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn gia truyền là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách hiện đại, thường được điểm xuyết bằng những viên đá quý như đá topaz – đá Hoàng Ngọc.

Mang trong mình sức hút vĩnh cửu của thời gian, nhẫn gia truyền đang quay trở lại mạnh mẽ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hoài cổ cùng sự tinh tế đương đại. Những thiết kế nhẫn này thường lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ xưa, với những chi tiết tinh xảo và đá quý đắt giá, mang đến cho chủ nhân tinh thần vừa cổ điển vừa sang trọng. Dù là tham dự một sự kiện đặc biệt hay đơn giản chỉ là muốn nâng tầm phong cách cá nhân hàng ngày, chúng ta chỉ cần một chiếc nhẫn gia truyền sẽ tạo nên điểm nhấn thành công thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo để đeo như một kiệt tác độc bản dành riêng cho bạn.

Nhẫn kiểu dáng chữ X: Tinh tế mà phá cách

Nhẫn ngọc trai

Chiếc nhẫn hình chữ X

Chiếc nhẫn hình chữ X được thiết kế với những đường viền giao nhau tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thời thượng. Chúng còn được gọi với cái tên khác là nhẫn chữ thập. Thiết kế hình học của những chiếc nhẫn này được coi là biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Kết hợp nhẫn hình chữ X với những món trang sức tinh tế khác để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hoặc phối thêm với các chiếc nhẫn khác để tạo nên phong cách cá tính, nổi bật.

Nhẫn ngọc trai hiện đại: Hơi thở từ đại dương

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn ngọc trai 

Quảng cáo

Xu hướng nhẫn ngọc trai hiện đại mang đến một làn gió mới cho thiết kế truyền thống, với những kiểu dáng, chi tiết độc đáo và hiện đại như mặt cắt nổi. Các loại ngọc trai thường được sử dụng để làm nhẫn có thể kể đến như ngọc trai Akoya, ngọc trai Tahitian, ngọc trai Southsea… Những chiếc nhẫn ngọc trai này là điểm nhấn tinh tế cho cả trang phục hàng ngày lẫn trang phục dạ hội, kết hợp thêm với một chiếc blazer thanh lịch để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoặc phối cùng với áo phông đơn giản để có một thẩm mỹ cá nhân đầy phong cách, hợp xu hướng.

Nhẫn dây xích: Mối liên kết vĩnh cửu

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn dây xích

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa nét mạnh mẽ và vẻ tinh tế, nhẫn dây xích đang dần trở thành một món phụ kiện được yêu thích đối với người trẻ. Những mắt xích liên kết nhau tạo nên một vẻ ngoài độc đáo, phù hợp với cả hai khía cạnh thẩm mỹ tối giản và sang trọng. Để tôn lên vẻ đẹp của nhẫn dây xích, bạn có thể đeo nó iêng lẻ để làm nổi bật thiết kế hoặc kết hợp đeo nhiều nhẫn với thiết kế mới lạ, đậm chất hoài cổ để tạo hiệu ứng phân tầng ấn tượng. Bạn có thể kết hợp nhẫn dây xích với mọi loại trang phục, từ quần jeans trẻ trung đến đầm dạ hội lộng lẫy.

Nhẫn nhiều đá quý: Khơi dậy sức hút khó cưỡng

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn đính nhiều đá

Nhẫn đính nhiều đá quý trở thành trung tâm của sự chú ý nhờ cách pha trộn đa dạng về màu sắc và chất liệu. Những thiết kế nhẫn này được ví như tác phẩm sống động, đầy màu sắc với sự sắp xếp tinh tế, lần lượt của các viên đá quý, tạo nên vẻ đẹp lấp lánh. Sự phản chiếu ánh sáng trong những viên đá tạo thành “bản hoà tấu” nhiệm màu trong từng cử chỉ tay của người đeo. Mỗi loại đá quý trên chiếc nhẫn sở hữu những đặc tính và ý nghĩa khác nhau. Bạn nên chọn những loại đá quý phù hợp với làn da, màu tóc và phong cách của mình. Bên cạnh đó, khi đeo nhẫn có nhiều đá quý, bạn cần chú ý kết hợp chúng với trang phục màu trung tính nhằm tôn lên vẻ đẹp của đá quý. Trong trường hợp bạn muốn phối chúng với các phụ kiện nổi bật khác, hãy sắp xếp thứ tự hợp lý để tạo nên một tổng thể thu hút, thú vị nhưng không bị quá rườm rà.

Nhẫn bản to: Chân ái của những tâm hồn tự do

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bản to – tuyên ngôn cho phong cách mạnh mẽ và cá tính.

Nhẫn bản to với thiết kế ấn tượng và độc đáo chắc chắn sẽ giúp bạn làm mới bộ sưu tập trang sức. Chúng thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, thép không gỉ, đồng… Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và đặc điểm riêng. Chiếc nhẫn này phù hợp với những người yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Nhẫn bản to đang là một trong những xu hướng trang sức “hot” nhất hiện nay, thu hút sự quan tâm của những người yêu thích thời trang bởi sự tự tin và cá tính mà chúng mang lại cho chủ nhân. Để tạo ra sự tương phản thú vị, hãy kết hợp nhẫn bản to với những chiếc nhẫn nhỏ nhắn khác nhằm tạo nên một phong cách cá nhân độc đáo, ấn tượng.

Nguồn dep.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm