Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Maison Kitsuné - ‘tủ đồ của cáo’, phong cách của bạn
Từ Nhật Bản sang Hàn Quốc, Âu Mỹ rồi chinh phục cả thế giới, Maison Kitsuné tung hoành 2 thập kỷ với triết lý uyển chuyển “kiểu cáo”.
Sàn diễn thời trang đầu tiên ở Việt Nam dành cho người khuyết tật
Vietnam Disability Fashion Show 2025 (VDFS), chương trình thời trang chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dành cho người khuyết tật, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4/8.
Đôi thỏ 'táo bạo' trên mặt số 14.000 USD được săn đón
Cỗ máy mới của Franck Muller với thiết kế táo bạo nhận được sự chú ý của nhiều tín đồ, song có ý kiến cho rằng thiết kế đồng hồ “đạo nhái” Richard Mille.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Louis Vuitton bị hack
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.
