BST Saint Laurent nam Xuân/Hè 2023: Mang đến sự thanh lịch và thoải mái

BST Saint Laurent nam Xuân/Hè 2023: Mang đến sự thanh lịch và thoải mái

Ngay từ khi Yves Saint Laurent đặt chân tới Marrakech vào năm 1966, thành phố này đã trở thành nơi chốn riêng tư của nhà thiết kế, nơi ông tận hưởng nhịp sống chậm hơn, thư thái hơn, mỗi khi cần phải thoát khỏi lịch trình công việc bận rộn tại Paris.

Chi tiết
img

Austin Butler mang làn gió thời trang cổ điển trở lại qua các thảm đỏ

Đứng giữa sự lên ngôi mạnh mẽ của xu hướng thời trang phi giới tính, chàng thơ mới của làng mốt Austin Butler mang làn gió cổ điển trở lại thời trang nam giới.

img

"Công chúa nhạc Pop" cuối cùng đã tìm thấy hoàng tử!

Sau hơn 5 năm yêu nhau, Britney Spears cùng Sam Asghari tiếp tục viết tiếp câu chuyện tình lãng mạn của họ bằng một đám cưới cổ tích tại căn biệt thự 7 triệu USD.

img

Lễ cưới của Kourtney Kardashian với Travis: Xu hướng váy cưới siêu nhỏ

Trong cả 3 vẻ ngoài xuất sắc nhất tại lễ cưới của Kourtney Kardashian với Travis, cô đều ưu ái lựa chọn thiết kế váy cưới đến từ Dolce & Gabbana và trùm mạng che mặt.

img

Tom Cruise xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim “Top Gun: Maverick”

Tham dự buổi ra mắt Top Gun: Maverick, Vương Quốc Anh tại Quảng trường Leicester nhịp điệu của London, Tom Cruise chọn mặc định một bộ tuxedo màu xanh hải quân vừa qua của nhà may Ý Brioni.

img

Thời trang thảm đỏ ấn tượng tại "Lễ trao giải Oscar 2022" của các sao

Năm nay, đánh dấu sự trở lại đầu tiên kể từ khi đại dịch, Lễ trao giải Oscar 2022 không chỉ mang đến một màn thảm đỏ lộng lẫy mà kèm theo đó còn là một bầu không khí phấn khích mới mẻ.

img

Quy tắc mặc Tuxedo

Quy tắc mặc Tuxedo

img

Yves Saint Laurent đã tạo ra "Bộ tuxedo dành cho phụ nữ" như thế nào?

Yves Saint Laurent thay đổi cục diện thời trang thế giới bằng việc giới thiệu Le Smoking, tuxedo dành riêng cho nữ giới. Những người phụ nữ đầu tiên chấp nhận tuxedo và Le Smoking của YSL đã lật đổ những định kiến mà không cần bất cứ lời giải thích nào.