BST UNIQLO hợp tác với MARNI mang màu sắc rực rỡ cho ngày Đông ấm áp
BST UNIQLO hợp tác với MARNI đây là lần kết hợp lthứ hai với – thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý ra mắt từ ngày 17/06.
BST UNIQLO hợp tác với MARNI đây là lần kết hợp lthứ hai với – thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý ra mắt từ ngày 17/06.
Đây là một trong những chiến lược mới của thương hiệu nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng thời trang bền vững.
Sự ra mắt của UNIQLO Vincom Bà Triệu trong kế hoạch khai trương liên tiếp 3 cửa hàng mới của UNIQLO nhằm giới thiệu các sản phẩm LifeWear Thu / Đông 2022.
BST Uniqlo U Thu/Đông 2022 mở ra góc nhìn riêng biệt về những trang phục thiết yếu và phong cách tối giản được nâng lên tầm cao mới.
Bộ Sưu Tập UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ từ UNIQLO.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố giới thiệu bộ sưu tập (BST) kết hợp giữa thương hiệu UNIQLO và MARNI, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý. Đáp lại sự trông đợi từ công chúng yêu thời trang cho màn hợp tác đặc biệt này cùng thương hiệu MARNI, UNIQLO sẽ mang đến một BST độc đáo và tràn ngập cảm hứng tươi vui theo đúng phong cách đặc trưng của MARNI.
UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022 là BST kết hợp lần thứ ba cùng NTK Maiko Kurogouchi khắc họa sự chuyển biến tinh tế trong dáng hình của phái đẹp, truyền cảm hứng về vẻ đẹp và sự thoải mái cho mọi phụ nữ. NTK Maiko Kurogouchi đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu nhờ những thiết kế vượt thời gian và hướng tiếp cận chất liệu vải đột phá.
Di sản phong phú về văn hóa ven biển của nước Anh là nguồn cảm hứng chủ đạo cho BST lần này, với chủ đề ‘At Home with the Sea’. BST là sự kết hợp giữa yếu tố đơn giản và chất lượng không ngừng được cải tiến của LifeWear.
Bộ lọc khẩu trang nâng cấp có khả năng giúp ngăn chặn các giọt bắn, vi khuẩn, virus và phấn hoa…
BST sẽ bao gồm các sản phẩm may mặc cho đến vật dụng hàng ngày.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam,tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố sẽ giới thiệu BST kết hợp lần thứ hai với nhà thiết kế Maiko Kurogouchi vào ngày 24.12 tới đây. BST mới được ra mắt tiếp nối thành công của BST hợp tác đầu tiên giữa UNIQLO và Mame Kurogouchi.
Thương hiệu thời trang bán lẻ của Nhật Bản đã mở một quán cà phê mang đúng chất riêng ở Tokyo.