UNIQLO Vincom Bà Triệu sẽ khai trương vào ngày 28 tháng 10 này!

Phát biểu về cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội cách đây hơn 2 năm, thành phố này và khu vực miền Bắc luôn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Không ngừng lắng nghe và thấu hiểu về những nhu cầu trong cuộc sống của người dân Thủ đô, chúng tôi mong muốn mang những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của tất cả mọi người thông qua kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới trong mùa Thu / Đông 2022, bắt đầu với cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm cửa hàng đặc biệt dành cho cả khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế khi đến với cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu vào thứ Sáu, ngày 28 tháng 10 tới đây.” 

uniqlo-vincom

UNIQLO Vincom Bà Triệu là cửa hàng bán lẻ thứ mười ba của UNIQLO tại Việt Nam và là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam. Tọa lạc tại một trong những khu mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, thu hút một lượng lớn khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại của người dân Thủ đô, đồng thời dành sự tôn trọng sâu sắc cho truyền thống, văn hóa đương đại của Hà Nội. 

stylemagazinevn-uniqlo-cong-bo-khai-truong-cua-hang-uniqlo-vincom-ba-trieu-vao-ngay-28-thang-10-1

Với diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2 trên khắp 3 tầng và hòa hợp với tinh thần hiện đại trong nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear. Các sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trong mùa Thu / Đông như Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhẹ Ultra Light Down, các sản phẩm Dệt Len và Áo Khoác Giả Lông Cừu thời trang được trưng bày tại một khu vực riêng biệt nhằm truyền cảm hứng đến khách hàng trọn vẹn công nghệ, tính năng của từng sản phẩm cùng sự linh hoạt, ứng dụng cao trong mọi khoảnh khắc đời thường. 

3415_anh_1

Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng. 

Nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu trong nhiều năm liền nhờ vào chuẩn mực chất lượng tuyệt hảo và kết cấu sợi vải mềm mại, tinh tế, BST sản phẩm dệt len mùa Thu/Đông 2022 mới nhất của UNIQLO, bên cạnh các sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino, còn mang đến các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT* – không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế với dáng áo 3D cùng cảm nhận cao cấp mỗi khi chạm cho mọi khách hàng. 
stylemagazinevn-uniqlo-cong-bo-khai-truong-cua-hang-uniqlo-vincom-ba-trieu-vao-ngay-28-thang-10-2

Với tinh thần luôn mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân và đi cùng sự sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ tài năng của Thủ đô, UNIQLO hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt để sáng tạo nên BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền. BST khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây. Vẫn là góc phố, vẫn là con người Hà Nội nhưng được tái hiện qua một góc nhìn mới mẻ cùng tinh thần hiện đại, sáng tạo đầy nghệ thuật của người trẻ Thủ đô.

BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022: Cuộc sống hiện đại hơn