Hãy hành động! Đừng xin lỗi

Căng thẳng, thấm mệt về thể chất lẫn tinh thần, các chiến sĩ Sao nhập ngũ không tránh khỏi những sai lầm. Họ đã đối mặt như thế nào?

Căng thẳng, thấm mệt về thể chất lẫn tinh thần, các chiến sĩ "Sao nhập ngũ" không tránh khỏi những sai lầm. Họ đã đối mặt như thế nào?

Căng thẳng, thấm mệt về thể chất lẫn tinh thần, của các chiến sĩ
Bảng xếp hạng sau tập 1

Sau những giờ phút đọ sức đầu tiên ở thao trường, các chiến sĩ mới của Sao nhập ngũ 2024 đã có những chia sẻ chân thành về bữa cơm yêu thích của mình. Ai nấy cũng đều nhận ra rằng bữa cơm ngon nhất luôn là bữa cơm gia đình với những người mà mình thương yêu. Ở quân ngũ, các nghệ sĩ sẽ tự tay chuẩn bị những bữa cơm cho bản thân và các đồng đội của mình.

Quảng cáo
Căng thẳng, thấm mệt về thể chất lẫn tinh thần, của các chiến sĩ

Lần đầu tiên nấu ăn dã chiến, nhiều khó khăn cũng nhiều điều thú vị

Đội hạng nhất sẽ có nhiều ưu thế, và cứ thế giảm dần, đội hạng 4 sẽ là đội vất vả nhất trong quá trình nấu ăn. Sau những bỡ ngỡ và lúng túng, bốn đội đã hoàn thành thử thách của mình. Ngon hay không ngon đều chẳng còn ý nghĩa, khi mà có được bữa cơm sau những giờ huấn luyện vất vả đã là điều đáng quý. Đó là những gì mà 8 tân binh cảm nhận được sau bữa cơm đầu tiên ở quân ngũ.

Căng thẳng, thấm mệt về thể chất lẫn tinh thần, của các chiến sĩ
Bữa cơm quân ngũ rất ngon bởi nhiều thứ

Sau khi đã lấp đầy bao tử, các tân binh lại tiếp tục với bài huấn luyện thứ hai. Tân binh La Vĩnh Phát đã bị Trung đội trưởng nghiêm túc phê bình vì ngủ gật trong giờ huấn luyện. Dù đã nêu lý do, cùng lời xin lỗi nhưng Tiểu đội 1 của anh đã nhận hình phạt vác súng chạy một vòng sân bóng. Trong quân ngũ, mọi vấn đề xảy ra đều được xử lý bằng hành động cụ thể. Đó là những bài học quý giá, làm hành trang cho các chiến sĩ, dù sau này có tại ngũ hay trở về với cuộc sống của một người dân bình thường...

Căng thẳng, thấm mệt về thể chất lẫn tinh thần, của các chiến sĩ
Tiểu đội 1 cùng đồng lòng
Theo htv.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm