Hè đến rồi đừng quên dùng son dưỡng ẩm sâu và tạo màu cho môi nhé!

Hè đến rồi đừng quên dùng son dưỡng ẩm sâu và tạo màu cho môi nhé!
Hãy chăm sóc cho đôi môi của bạn và khám phá các sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, mà còn mang đến những tông màu quyến rũ.

YSL - Rouge Volupté Shine Oils In Stick

Lớp sơn nhẹ nhàng, trơn mướt sẽ giúp chăm sóc cho đôi môi bạn và để lại lớp nền màu sáng cùng hiệu ứng môi ướt quyến rũ tuyệt vời. Đôi môi sẽ trở nên mịn màng và căng mọng, ngay cả những màu sáng nhất cũng sẽ trông tinh tế, tinh tế và vô cùng tươi mới.

PAT MCGRATH LABS - Fetish Divinyl Lip Shine

Son dưỡng có chứa chất dưỡng ẩm, vitamin và chất chống oxy hóa giúp cải thiện độ đàn hồi của môi và giúp chống lại các gốc tự do, giúp cho đôi môi bạn được dưỡng ẩm và nuôi dưỡng hàng ngày.

M.A.C - Black Cherry Glow Play Blossoms Or Bust

Quảng cáo

Được làm từ thành phần bơ hạt mỡ, xoài và dầu hạt jojoba, cây son dưỡng sẽ ngay lập tức làm dịu và dưỡng ẩm cho da môi của bạn. Công thức thế hệ mới kết hợp màu sắc với khả năng chăm sóc da và công nghệ Moisture Glow Matrix độc quyền giúp giữ ẩm sâu cho da.

DIOR - Addict Lip Glow

Son dưỡng của Dior thích ứng với sắc tố môi tự nhiên của người dùng và tạo ra một lớp màu riêng biệt cho họ. Được làm từ 97% thành phần tự nhiên, Dior Additct Lip Glow không chỉ giúp tôn lên màu môi tự nhiên mà còn mang lại vẻ ngoài tươi sáng và khả năng dưỡng ẩm kéo dài đến 6 giờ.

CLINIQUE - Moisture Surge Pop ™ Triple Lip Balm

Cây son dưỡng đa chức năng này giúp dưỡng ẩm sâu cho môi (lên đến 72 giờ) và làm mờ các nếp nhăn nhỏ trên môi ngay khi được thoa lên. Đôi môi bạn sẽ trở nên mềm mịn và căng mọng, bóng và hồng một cách tự nhiên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm