Hé lộ sản phẩm dưỡng da được siêu sao Hollywood ca ngợi

Nữ diễn viên nổi tiếng Drew Barrymore đã dành nhiều lời khen "có cánh" cho sản phẩm mặt khô đến từ thương hiệu Mario Badescu.

Trong chương trình talkshow của riêng mình “The Drew Barrymore Show”, siêu sao Hollywood đã có những chia sẻ chi tiết về chu trình dưỡng da của mình.

Trong đó, Drew Barrymore đã nhắc đến một sản phẩm đã “thực sự, thực sự khiến cô phải trầm trồ.” Đó chính là mặt nạ khô Drying Mask đến từ thương hiệu Mario Badescu.

Drew Barrymore khen ngợi sản phẩm Mario Badescu Drying Mask Drew Barrymore giới thiệu sản phẩm Mario Badescu Drying Mask trên sóng truyền hình.
Quảng cáo

Có thể bạn đã nghe đến Mario Badescu - thương hiệu được rất nhiều người nổi tiếng bao gồm Kylie Jenner, Heidi Klum, Ashley Graham … hết lời ca ngợi.

Sản phẩm Drying Mask được Drew Barrymore mô tả là loại mặt nạ giúp loại bỏ cặn bẩn tích tự trên da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông một cách rõ rệt.

Mario Badescu Drying Mask Mario Badescu Drying Mask có giá 18 USD (~420 nghìn đồng).

Mario Badescu Drying Mask có chứa lưu huỳnh và oxit kẽm hoạt động trên bề mặt như “nam châm” hút tạp chất ra khỏi làn da, trong khi đó calamine và tinh chất dưa chuột giúp làm dịu mát và se nhỏ lỗ chân lông. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được biết đến bởi khả năng làm khô đầu mụn và kiểm soát dầu trên những làn da nhạy cảm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm