Hé lộ siêu xe McLaren F1 độc nhất được bán với giá trên 20 triệu USD

Hé lộ siêu xe McLaren F1 độc nhất được bán với giá trên 20 triệu USD
Nhờ hệ thống đèn pha BMW Z1 độc đáo, bộ công cụ chống chịu lực cao và thông tin xác thực về khung gầm, đây là một trong những thiết kế đặc biệt của thương hiệu sản xuất oto nước Anh.

Tất nhiên, dòng xe McLaren F1 không cần phải giới thiệu, nhưng chiếc xe cụ thể này - chiếc thứ 97 trong tổng số 106 chiếc được chế tạo và là một trong số 64 chiếc xe đường trường - có một chút đặc biệt. 

Khung gầm số 59 nổi bật vì nhiều lý do, đáng chú ý bởi đây là chiếc xe duy nhất rời nhà máy với lựa chọn đèn pha sửa đổi, giúp giải quyết vấn đề thiếu ánh sáng chất lượng cao vào ban đêm trước đây của dòng F1. Hơn nữa, việc giúp chiếc xe này “bám đất” an toàn là bởi McLaren Special Operations đã thường xuyên bảo dưỡng trong những năm đầu cùng trang bị Bộ công cụ lực đẩy cao được săn lùng. Bộ vành 18 inch mới cũng đã thay đổi diện mạo của chiếc xe trong những năm đầu ra đời và cùng với bộ body kit vẫn được trang bị cho F1 ngày nay.

Quảng cáo

Mclaren

Với suy nghĩ đó, đây là một chiếc F1 cực kỳ đặc biệt. Tuy nhiên, tất cả những điểm sáng được tạo nên một cách tinh tế nhờ màu sơn “Magnesium Silver” vượt thời gian cùng chi tiết Alcantara đen và nội thất da. Chỉ 16.400 dặm được hiển thị trên đồng hồ, có nghĩa là động cơ BMW S70 / 2 V12 đáng kinh ngạc của F1 - sản sinh công suất 618 mã lực, mô-men xoắn 479 lb-ft và có thể đạt 60 MPH trong 3,2 giây - vẫn hoạt động một cách hoàn hảo.

mclaren

Khi chiếc xe ra mắt vào những năm 90, các chủ sở hữu tương lai phải trả ít nhất 1.000.000 USD để có quyền mua một chiếc F1. Ngày nay, bạn sẽ phải “vật lộn” để tìm được một chiếc với giá dưới 20 triệu USD (một chiếc được bán với giá kỷ lục 20,5 triệu USD vào năm 2021 và một chiếc khác với giá 19,8 triệu USD vào năm 2019). 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm