Hé lộ teaser The Super Mario Bros. phiên bản điện ảnh đầu tiên

Hé lộ teaser The Super Mario Bros. phiên bản điện ảnh đầu tiên
Trong sự kiện Nintendo Direct, Illumination đã phát hành đoạn giới thiệu teaser chính thức đầu tiên cho The Super Mario Bros. Movie.

Teaser The Super Mario Bros. Movie mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về nhiều nhân vật được yêu thích trong bản game gốc, cũng như một số Koopas, Kamek và Dry Bones độc đáo. Điểm qua teaser có thể thấy phân đoạn đội quân Koopa Troopas của Bowser (Jack Black lồng tiếng) chiến đấu chống lại đội quân chim cánh cụt của vương quốc băng; và trong một cảnh khác, Mario (Chris Pratt lồng tiếng) trượt qua một đường ống màu xanh lá cây dẫn đến Vương quốc Nấm rực rỡ. 

Quảng cáo

Cùng với Chris Pratt và Black Jack, bộ phim có sự tham gia của những tên tuổi lớn của Hollywood, bao gồm Anya Taylor-Joy trong vai Peach, Charlie Day trong vai Luigi, Seth Rogan trong vai Donkey Kong và Keegan-Michael Key trong vai Toad. 

Trong sự kiện Direct, người sáng lập hãng phim Illumination, Chris Meledandri chia sẻ: “Mario và Luigi là hai trong số những nhân vật được yêu thích nhất trong tất cả nền văn hóa đại chúng, và chúng tôi rất vinh dự có cơ hội được hợp tác chặt chẽ với Shigeru Miyamoto và đội ngũ giàu trí tưởng tượng tại Nintendo để đưa những nhân vật này vào cuộc sống trong một bộ phim hoạt hình, không giống như bất kỳ bộ phim nào Illumination đã làm cho đến nay.”

The Super Mario Bros.

Vẫn còn một khoảng thời gian khá dài cho đến khi The Super Mario Bros. Movie được công chiếu trên màn ảnh rộng, dự kiến vào 7/4/2023. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm