Heian Villas

Heian Villas

Giá trị tốt nhất cho sức khỏe của chủ sở hữu

Những năm gần đây cùng với sự thay đổi của thị trường và xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe, bộ sưu tập bất động sản của các nhà đầu tư luôn có sự hiện diện của ít nhất một sản phẩm nghỉ dưỡng wellness, có thể là một ngôi nhà chữa lành bên biển, một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái hay một ngôi nhà nghỉ dưỡng khoáng nóng. Đây không chỉ là một sản phẩm đầu tư mà còn mang đến giá trị sức khỏe vô giá cho các chủ nhân và gia đình.

Tại miền Bắc Việt Nam, trong bối cảnh nghỉ dưỡng khoáng nóng ngày càng phát triển, phân khu biệt thự cao cấp Heian Villas được ưa chuộng nhờ loạt lợi thế - từ vị trí rất gần Thủ đô, cách Hà Nội chỉ 60’ di chuyển, đến chất lượng mỏ khoáng nóng tự nhiên được đánh giá tương đương khoáng nóng tại chân núi Phú sĩ Nhật Bản. Đây là điểm cộng cho những vị chủ nhân vốn bận rộn vẫn có thể đi về nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian thư thái như tại xứ sở hoa anh đào.

Heian Villas

Ngôi nhà thứ 2 tại Khu dinh thự khoáng nóng Heian Villas là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng khi quyết định đầu tư vào một tài sản để nghỉ dưỡng.

Không quá lời khi nói nước khoáng nóng là một tài nguyên thiên nhiên quý giá mà tạo hóa ban tặng cho con người, là “thần dược” quý hiếm cho sức khỏe và sắc đẹp. “Một lần tắm khoáng, trẻ ba năm tuổi”, tắm khoáng nóng (onsen) với nhiều giá trị tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và có một vai trò quan trọng trong y học.

Theo kết quả nghiên cứu, nước khoáng nóng chứa thành phần chất ion hóa mạnh. Nguồn khoáng tại Heian Villas được tìm thấy có tinh chất Radon quý hiếm, chất lượng tương đương khoáng nóng tại chân núi Phú Sĩ. Onsen tại đây mang đến tác dụng điều trị, phục hồi, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhờ tác động của nhiệt độ, các ion, tính phóng xạ muối hòa tan, các kim loại và á kim, các nguyên tố vi lượng,...

Heian Villas
 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Heian Villas khi nhìn từ trên xuống

Khi được tắm và ngâm mình dưới nước khoáng nóng thiên nhiên thuần khiết sẽ giúp chắc khỏe xương khớp, cơ bắp; loại bỏ độc tố, tăng cường lưu thông máu - tăng dòng chảy của máu giàu oxy đi khắp cơ thể, cải thiện dinh dưỡng cho các cơ quan và các mô quan trọng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp giấc ngủ ngon hơn…

Tắm nước khoáng nóng cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất, bao gồm kích thích sự bài tiết của đường ruột và gan. Đặc biệt, khi lặp lại onsen thường xuyên 3-4 lần trong tuần có thể giúp bình thường hóa các chức năng của các tuyến nội tiết cũng như các chức năng của hệ thống thần kinh tự động của cơ thể. Ngâm mình trong dòng nước khoáng giúp thư giãn thể chất và tinh thần, sản xuất endorphins, thúc đẩy cảm giác thể chất và tâm lý lành mạnh…

Ngôi nhà đẳng cấp trong tổ hợp khoáng nóng 5 sao quốc tế

Tại tâm mạch khoáng nóng đất Tổ, trung tâm Lynn Times Thanh Thủy - nơi quy tụ hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe toàn diện, Heian là phân khu biệt thự khoáng nóng cao cấp được đầu tư phát triển để mang đến không gian nghỉ dưỡng tinh hoa cho các vị chủ nhân. Dinh thự khoáng nóng cao cấp với Home Spa riêng tư tại gia được lòng các vị chủ nhân bởi những giá trị thật của một bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao.

Heian Villas

Onsen mang đến tác dụng điều trị, phục hồi, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tiện ích độc đáo được phát triển tại Heian Villas (Ảnh: Lynn Times Thanh Thủy)

Sở hữu Heian Villas, khách hàng được thừa hưởng khuôn viên nghỉ dưỡng riêng tư cao cấp tại giá để tận hưởng, đón tiếp bạn bè với bể bơi, bể ngâm khoáng Radon tự nhiên, khu xông nóng, lạnh, khu thưởng trà,... Cùng với đặc quyền tiện ích tại Quảng trường bể bơi mặt trời, Clubhouse Mặt Trăng, vườn ngự uyển Shishinden.

Tại khuôn viên Lynn Times Thanh Thủy rộng lớn, các vị chủ nhân được hòa mình vào không khí lễ hội tổ chức thường kỳ: Mạch nguồn khoáng nóng, Haru Matsuri,... cùng với đó là khuôn viên 50+ tiện ích nghỉ dưỡng 360 độ - Công viên khoáng nóng 2ha, Phố đi bộ Nhật Bản, Khách sạn khoáng nóng, Chùa Vàng, Thanh Thủy Camping,...

Heian Villas là cuộc gặp gỡ của những giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế - từ phong cách biệt thự duy mỹ Nhật Bản, trải nghiệm Home Spa riêng tư tại gia như tại các dinh thự giới quý tộc, nguồn khoáng Radon quý hiếm đến hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế. Đây cũng là nơi hoàn hảo để phát triển cộng đồng tinh hoa của riêng mình, nhiều khách hàng đã giới thiệu đến bạn bè, đối tác cùng sở hữu những khuôn viên biệt thự tại đây.

Heian Villas

Heian sẽ là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ tinh hoa

Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu, thượng lưu Việt gia tăng, những trải nghiệm nghỉ dưỡng được đề cao không chỉ dừng lại ở những chuyến đi thông thường mà hướng đến những câu chuyện của trải nghiệm đặc sắc, Heian sẽ là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ tinh hoa.

Trong giai đoạn ra mắt, khách hàng có cơ hội nhận được gói nâng cấp bể bơi khoáng nóng 4 mùa trị giá đến 1,5 tỷ đồng hoặc gói quà tặng gồm 1 viên kim cương trị giá đến 600 triệu, 7 voucher weekend trị giá 15 triệu/voucher, 1 thẻ VIP Card trị giá 100 triệu; ưu đãi chiết khấu thanh toán theo tiến độ đặc biệt;... tổng giá trị đến 38%.

Top 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam cho kỳ nghỉ hè tuyệt vời