Hermès Carré Club: CLB thượng lưu dành cho các tín đồ khăn lụa

Hermès Carré Club là câu lạc bộ pop-up đặc biệt, nơi bất cứ ai cũng có thể bước vào, làm quen và trải nghiệm thế giới kỳ diệu của những chiếc khăn lụa Hermès trứ danh.

Nhắc đến Hermès, người ta sẽ nhớ ngay tới chiếc túi Birkin đắt đỏ, khó mua bậc nhất, nhưng bên cạnh đó còn một sản phẩm khác, tuy nhỏ bé hơn nhiều nhưng cũng đã trở thành biểu tượng gắn liền với nhà mốt Pháp lâu đời nhất thế giới: chiếc khăn lụa.

Ra mắt vào năm 1937, những chiếc khăn lụa Hermès - theo cách gọi trong tiếng Pháp là carré (mang nghĩa "hình vuông") đã nhanh chóng trở thành thứ phụ kiện song hành cùng sự sang trọng, đẳng cấp, ngự trị trên vai các quý cô, quý bà thượng lưu sành điệu. Cũng chính là chiếc carré của Hermès đã sóng đôi với những khoảnh khắc thời trang huy hoàng nhất của minh tinh Audrey Hepburn, Công nương Grace Kelly của xứ Monaco cho đến Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Với danh tiếng trải dài trên 80 năm, những chiếc khăn lụa Hermès là thứ mà đám đông có thể dễ dàng nhận diện, nhưng những điều ẩn chứa đằng sau nó, từ quy trình chế tác cho đến tinh hoa nghệ thuật vẫn tựa như một màn sương mờ ảo đối với số đông. Đó là nguồn cảm hứng để Bali Barret, giám đốc sáng tạo mảng thời trang nữ của Hermès sáng tạo nên Hermès Carré Club, một câu lạc bộ đặc biệt nơi bất cứ ai cũng có thể bước vào, làm quen và trải nghiệm thế giới kỳ diệu của những chiếc carré.

Hermès Carré Club được thiết kế theo dạng pop-up, chỉ diễn ra trong vài ngày tại mỗi điểm dừng chân. Sau khi đổ bộ New York cùng Toronto vào tháng 9, mới đây câu lạc bộ pop-up này đã ghé thăm Singapore, mở cửa tự do trong 3 ngày, từ 19 đến 21/10 và là sự kiện thời trang nóng nhất tháng 10 của đảo quốc sư tử.

Vậy điều gì các thành viên có thể chờ đợi điều gì từ Hermès Carré Club?

Carré Click & Check

Ngay khi bước chân vào Hermès Carré Club, các tín đồ thời trang sẽ thấy ngay quầy check-in màu đỏ rực rỡ với một quý ngài ria mép vô cùng bảnh bao. Tại đây, họ sẽ lấy thẻ thành viên của mình, sẵn sàng để khám phá câu lạc bộ sành điệu nhất nhất thế giới thời trang.

Thủ tục không thể thiếu tiếp theo đó chính là chụp ảnh check-in. Hermès Carré Club đã chuẩn bị hàng loạt quầy chụp ảnh được trang bị sẵn iPad cùng "đạo cụ" là những chiếc carré trứ danh để khách tham quan tha hồ pose hình theo phong cách Boomerang - với sự trợ giúp của các nhân viên nữ xinh đẹp trong trang phục jumpsuit khăn lụa bắt mắt.

Carré Studio

Carré Studio chính là trái tim của Hermès Carré Club, nơi khách tham quan được tận mắt chứng kiến những nghệ nhân tài hoa trực tiếp thiết kế nên những chiếc khăn lụa tuyệt đẹp. Đây chính là những nghệ nhân đã góp phần sáng tạo nên 1.200 mẫu khăn lụa Hermès trong hơn 80 năm qua.

Tại Carré Studio, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trong một xưởng thiết kế khăn lụa thực thụ của Hermès, chỉ khác là bạn có thể thoải mái tương tác, trò chuyện với các nghệ nhân.

Tuyệt vời hơn cả là một số nghệ nhân còn thực hiện những bức tranh, tấm card lưu niệm tại chỗ theo yêu cầu. Đây là cơ hội để khách tham quan rinh về nhà những bức chân dung tốc ký của Keng Saw hay những tấm card in tay từ Gianpaolo Pagni.

Alice Shirley, một trong những nghệ nhân trẻ nhất của Hermès. Nguồn cảm hứng lớn nhất đằng sau những thiết kế carré của Alice Shirley là thế giới động vật hoang dã, trong đó phải kể đến mẫu khăn ngựa vằn Zebra Pegasus (Thu 2014), hổ Tyger Tyger (Thu 2015) hay mới đây nhất là mẫu báo đốm Jaguar Quetzal (Xuân 2018).

Cũng tại Carré Studio, khách tham quan có thể đặt tên cho cả nghìn màu sắc đã được sử dụng để tạo nên những chiếc khăn lụa trứ danh của Hermès.

Carré Cut

Sau khi đắm chìm trong thế giới của những nghệ nhân, bạn sẽ được trải nghiệm một màn makeover tại căn phòng Carré Cut, có thể tuỳ chọn giữa tóc giả và sơn móng tay với dải màu ombre bắt mắt của những chiếc carré.

Quảng cáo

Carré Café

Khi đã thấm mệt, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại Carré Café, nơi các món ăn nhẹ, đồ uống đều được sáng tạo bởi food stylist nổi tiếng.

Carré Stories

Thoạt nhìn, Carré Stories trông như một thiên đường để các người đến tha hồ chụp ảnh với những booth điện thoại màu vàng đậm chất retro vô cùng ăn hình. Nhưng hơn thế, bạn có thể nhấc điện thoại lên, làm theo hướng dẫn để nghe những câu chuyện về chiếc carré hay thu lại lời nhắn nhủ của mình.

Carré-OK

Nếu là một fan của karaoke, bạn sẽ không thể bỏ qua Carré-OK cực kỳ lộng lẫy, được thiết kế cách âm để một nhóm bạn bè thoải mái phô diễn giọng hát của mình.

Carré Disco

Và đương nhiên, một câu lạc bộ sẽ không phải một câu lạc bộ nếu thiếu vắng sàn nhảy. Carré Disco chắc chắn là sàn nhảy "art" nhất mà bạn từng được trải nghiệm.

Carré Park

Tại khu vực ngoài trời duy nhất của Hermès Carré Club - Carré Park, các tín đồ thời trang sẽ được dịp chiêm ngưỡng dàn mỹ nam diện đồ trắng và thắt khăn carré trượt ván phô diễn tài năng thần sầu.

Carré Mania

Sau cùng, khách tham quan có thể tìm mua những thiết kế carré thuộc bộ sưu tập Thu 2018 mới nhất tại Carré Mania.

Đặc biệt nhất trong số đó chính là mẫu khăn màu đỏ được thiết kế riêng cho Hermès Carré Club. Sản phẩm này sẽ không được bày bán đại trà tại các store của Hermès mà chỉ xuất hiện tại câu lạc bộ này mà thôi.

Dù chưa có cơ hội tới Singapore đợt này để ghé thăm Hermès Carré Club, giới mộ điệu Việt Nam sẽ không phải buồn lâu bởi tin vui là đầu năm tới, nhiều khả năng Hà Nội sẽ trở thành điểm đến châu Á tiếp theo của câu lạc bộ pop-up độc đáo này.

Theo Tri Thức Trẻ

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm