Hermès ra mắt BST trang sức "H Equipe" từ nhóm nghệ nhân Việt

Hermès ra mắt BST trang sức
Mới đây, Hermès vừa cho ra mắt bộ sưu tập H Equipe, trong đó mỗi tác phẩm đều được thực hiện ngay trên đất Việt bởi một nhóm các nghệ nhân đam mê giữ lửa cho nghệ thuật chế tác sừng trâu và sơn mài.

Được làm từ sừng trâu và sơn mài, Hermès H Equipe tôn vinh tay nghề chế tác của người Việt Nam. Theo thông tin từ thương hiệu, bộ sưu tập "phản ánh sự quan tâm sâu sắc của Hermès với bí quyết chế tác mỹ nghệ lâu đời của người Việt." Với chất liệu tự nhiên, màu sắc và họa tiết của mỗi món trang sức là độc nhất.

Thiết kế của dòng trang sức H Equipe thể hiện chữ cái biểu trưng cho thương hiệu, đồng thời gợi nhớ đến những chiếc phù hiệu trên áo giáp người hiệp sĩ. Lớp sơn phủ gồm 3 màu được lấy cảm hứng từ chiếc áo của những vận động viên đua ngựa, vẽ nên nét hiện đại của di sản Hermes.

Quảng cáo

Chất liệu sừng được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó được cắt gọt, nung nấu tỉ mỉ để tạo ra những đường cong. Kế đến là bước đánh bóng sản phẩm trang sức. Sừng trâu được ghép với chất liệu gỗ sơ mài, và kết thúc trong 12 lớp sơn mài được phủ công phu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm