H&M x No Fear màn kết hợp thời trang đường phố dành cho giới trẻ

H&M hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố và ván trượt của Mỹ- No Fear trong BST mới trong chiến dịch quảng cáo ra mắt hướng đến người trẻ trên toàn cầu: Chính nỗi sợ có thể tạo nên sức mạnh để khai phá những tiềm năng vô hạn.

Được thành lập vào năm 1989, No Fear trở nên phổ biến vào những năm 90 và đầu những năm 2000. Và mùa thu năm 2021 thương hiệu No Fear đã quay trở lại với bộ sưu tập thời trang đường phố lấy cảm hứng từ bộ môn trượt ván trong đó có một số sản phẩm được đồng sáng tạo bởi The Skate Kitchen- nhóm trượt ván nữ tại New York, Mỹ. The Skate Kitchen cũng tham gia chiến dịch với tư cách là những người đồng sáng tạo và là người mẫu cho bộ ảnh ra mắt toàn cầu.

Bộ sưu tập kết hợp các dáng đồ oversized và ôm sát, được biến tấu, nâng cấp từ những sản phẩm basics đồng thời sử dụng các thiết kế hình họa đặc sắc.
The Skate Kitchen, chia sẻ: “Ai cũng có nỗi sợ và tư duy Không sợ hãi là nhìn thẳng vào nỗi sợ và thực hiện nó”. “Thật tuyệt vời khi No Fear quay trở lại cùng sự hợp tác với H&M và đồng sáng tạo một số sản phẩm phẩm với The Skate Kitchen. Chúng tôi đặc biệt tự hào vì có thể góp tiếng nói của mình cho thế hệ tiếp theo, khuyến khích họ là chính mình và chiến đấu cho những gì họ tin tưởng với tinh thần Không sợ hãi”, Hamish Morjaria, Trưởng bộ phận Cấp phép và Đối tác Thương hiệu tại No Fear, cho biết.

The Skate Kitchen- nhóm trượt ván nữ tại New York, Mỹ

Tại Việt Nam, StuMax - gương mặt không xa lạ trong cộng đồng Skate/Longboard Việt Nam cũng như thế giới được lựa chọn làm đại diện cho bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập. Sự nổi loạn cá tính nhưng không thiếu đi phần nữ tính cùng tinh thần luôn tìm kiếm mở rộng giới hạn khả năng của bản thân qua nhiều vai trò khác chính là lý do để hơn ai hết, cô có thể là người giúp truyền tải thông điệp mà bộ sưu tập No Fear x H&M đang hướng đến.

Quảng cáo
StuMax đại diện tại Việt Nam cho BST H&M x No Fear Áo len kết hợp áo thun màu xanh lá cá tính BST thời trang đường phố cá tính Áo thun và quần hiphop làm nổi bật cá tính năng động Croptop kết hợp áo khoác bóng chày mang phong cách thời trang đường phố Mẫu áo hoodie cùng quần ống rộng thoải mái thích hợp vận động thể thao Croptop họa tiết phối màu độc đáo

Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập hướng đến việc khơi dậy tinh thần Không sợ hãi - No Fear với giới trẻ thành thị: hãy để nỗi sợ trở thành sức mạnh để bạn tiếp tục đeo đuổi những điều mà bạn muốn. Bộ sưu tập giới thiệu 23 sản phẩm bao gồm áo thun oversized, crop top, áo sơ mi, áo nỉ, áo hoodie, áo khoác bóng chày, đồ thể thao và đồ chạy bộ, tất cả đều mang biểu tượng của bộ sưu tập hoặc những hình vẽ đồ họa nổi bật. Bên cạnh đó, 11 mẫu phụ kiện, bao gồm túi xách, mũ len, mũ beret, giày sneakers, khăn turban cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập. Bảng màu chính của bộ sưu tập mang sắc xanh lá cây, đen và trắng được kết hợp sống động; các sản phẩm đồng sáng tạo với The Skate Kitchen có bảng màu gồm màu be, nâu kaki, xanh lá cây và đen.
Ra mắt ngày 11/11 tại tất cả các cửa hàng H&M, một sự kết hợp cùng NO FEAR.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm