Show Phương Thanh tại Hạ Long nhiều sự hấp dẫn

Vừa qua, live concert “Đóa hồng gai” tại Hà Nội của ca sĩ Phương Thanh đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của giọng ca nữ máu lửa, đầy nội lực, sau hơn một thập kỷ không tổ chức liveshow. Đêm Nhạc ngập tràn cảm xúc đối với Phương Thanh, với các nghệ sĩ biểu diễn và cả khán giả thưởng thức chương trình.

Concert Đóa hồng gai

Phương Thanh và các Hoàng tử Vbiz về Hạ Long

Trở lại sân khấu sau hơn 10 năm, Phương Thanh của hiện tại vẫn có chút gai góc, cá tính, mạnh mẽ thuở xưa nhưng cũng có sự mới mẻ, quyến rũ ngọt ngào. Phương Thanh tự nhận mình sẽ nữ tính hơn sau “Đóa hồng gai”, bởi nữ tính thì sẽ bớt cô đơn.

Chương trình thu hút sự chú ý của khán giả với những phần trình diễn thăng hoa và đẳng cấp từ dàn nghệ sĩ của nhiều thế hệ. Trong đó phải kể đến những màn kết hợp tuyệt đỉnh của Phương Thanh và các khách mời như: Bằng Kiều, Đan Trường, Siu Black, Mono, Lân Nhã, Hà Lê,…

Phương Thanh và các Hoàng tử Vbiz về Hạ Long

Nối tiếp thành công của chương trình, Phương Thanh tiếp tục mang Đoá hồng gai về thành phố Hạ Long. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả khi quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời ấn tượng như: Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Phạm Anh Khoa, Hoàng Hải, Double2T.

Concert Đóa hồng gai
Concert Đóa hồng gai
Concert Đóa hồng gai
Concert Đóa hồng gai
Concert Đóa hồng gai

Như lời hứa trước đó, chương trình lần này có sự góp mặt của Lam Trường, một người bạn cực kỳ thân thiết của cô. Có thể nói, cặp đôi Lam Trường, Phương Thanh là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả, đặc biệt là thời của Làn Sóng Xanh, chính vì vậy khán giả vô cùng trông đợi cả hai sẽ hội ngộ cùng nhau.

Concert Đóa hồng gai

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương. Được yêu mến bởi giọng hát cao vút, nội lực và tràn đầy cảm xúc, Hồ Quỳnh Hương đang được khán giả trông đợi với màn hòa giọng cùng Phương Thanh tại Đóa Hồng Gai.

Live concert của Phương Thanh lần này lấy chủ đề Đóa hồng gai, vừa mang vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của "nữ hoàng các loài hoa", vừa thể hiện sự gai góc, cá tính, mạnh mẽ. Điều này cũng tương đồng với cá tính mạnh mẽ và nguồn năng lượng luôn rực cháy, máu lửa của Phương Thanh. Liveconcert Đóa Hồng Gai 2 sẽ diễn ra vào lúc 17:30, ngày 22/6/2024 tại Tổ hợp Ngọn Hải Đăng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Concert Đóa hồng gai

Ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh sinh năm 1973, tại tỉnh Thanh Hóa. Chị là người con thứ sáu trong gia đình có bảy anh em. Gia đình chị chuyển vào TP.HCM sinh sống khi chị lên 6 tuổi.

Các album phòng thu từng phát hành như: Một thời đã xa, Lang thang - Tình 2000, Tiếng rao, Kẻ hát rong, Nếu như - Trót yêu, Khi giấc mơ về, Hãy để em ra đi - Vì em yêu anh, Quay về ngày xưa, Thương một người, Tìm lại lời thề, Sang mùa, Chanh bolero, Nào có ai biết, Mùa xuân đầu tiên, Tâm sự ngày đông, Về quê... Các EP đã phát hành: Giã từ dĩ vãng (1998), Quay về đây - Mèo hoang (2011). Chị từng thực hiện các đêm nhạc: Live show 2001, Chanh's show (2006) và Mưa show (2007).

Phương Thanh tình cảm bên Bằng Kiều, Mono trong buổi tổng duyệt live concert Đóa Hồng Gai