Vnluxury

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ diện áp đảo dàn thí sinh Miss Universe Vietnam

11 cô gái trong Top 33 Miss Universe Vietnam đã lộ diện, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện quá ấn tượng.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên lọt vào Top 33 Miss Universe Vietnam 2024

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam vừa công bố 11 cái tên tiếp theo bước vào chặng đua chinh phục vương miện cao quý. Họ sẽ cạnh tranh nhau một cách công bằng để giành lấy tấm vé sang Mexico hiện thực hóa giấc mơ Hoàn vũ.

Miss Universe Vietnam 2024

 Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Không có gì quá bất ngờ khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên được gọi tên. 10 cô gái tiếp theo lọt Top 33 bao gồm: Nguyễn Lê Nhật Nhi, Nguyễn Ngọc Hân, Nguyễn Thị Trà My, Lê Kim Quế Đan, Nguyễn Yến Linh, Lương Hoa Đan, Lê Thị Kiều Nhung, Vũ Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Hồng Mỹ, Paris Bảo Nhi.

Miss Universe Vietnam 2024

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thẳng tiến vào Top 33 Miss Universe Vietnam 2024

Quảng cáo

Dễ dàng nhận thấy, các thí sinh năm nay sở hữu nhiều màu sắc đa dạng. Họ đến từ nhiều tỉnh thành và xuất phát điểm cũng khác nhau. Nguyễn Thị Trà My từng trưởng thành từ một cuộc thi người mẫu, Kiều NhungHoa khôi Nam Bộ, Vũ Thúy Quỳnh từng nhẵn mặt tại các cuộc thi hoa hậu trong nước. Và Kỳ Duyên - cô gái có nhiều câu chuyện để tò mò.

Việc trở lại một cuộc thi hoa hậu sau 10 năm lăn lộn trong showbiz đối với cô gái đến từ Nam Định như một sự đánh đổi. Có người bất ngờ, có người ủng hộ và cũng có người nói Kỳ Duyên mạo hiểm. Cô từng trả lòng: "Nhưng đã đến lúc Duyên không thể ngừng nghĩ về nó, một giấc mơ bước ra đấu trường quốc tế, sánh vai những người phụ nữ đến từ các đất nước khác nhau trên toàn thế giới. Để giới thiệu rằng người phụ nữ Việt Nam ở năm 2024 như thế nào. Những điều lớn lao luôn thôi thúc Duyên rằng mình bắt buộc phải làm trước khi 30 tuổi, viết tiếp những trang sách còn đang dang dở, mà cả một tuổi trẻ luôn đau đáu về nó".

Miss Universe Vietnam 2024

Kỳ Duyên - cô gái có nhiều câu chuyện để tò mò

Nếu chiến thắng Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên sẽ lập nên lịch sử khi là người đẹp đầu tiên đăng quang hai cuộc thi cấp quốc gia. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc, Kỳ Duyên sẽ nắm trong tay tấm vé đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến tại Miss Universe 2024.

11 cái tên cuối cùng bước vào Top 33 sẽ là những ai? Ai sẽ đủ tài đủ sắc để kế nhiệm Bùi Quỳnh Hoa thực hiện những dự án cộng đồng đang dang dở?

Miss Universe Vietnam 2024

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

 
Nguồn saostar.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm