Hoa hậu Ngọc Châu đẹp rạng rỡ trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu Ngọc Châu đẹp rạng rỡ trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Mạnh Cường
Trong show thời trang vừa diễn ra gần đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng vạch ra thêm hướng đi mới cho SIXDO hiệu. NTK giới thiệu loạt trang phục lấy màu trắng làm chủ đạo, được sản xuất giới hạn.

Ngọc Châu gợi cảm với ngực cạn, ngắn trên đầu gối. Thiết kế được nhấn nhá bằng chi tiết hoa 3D sang bản. Bộ “cháy hàng” sau khi được giới thiệu trên sàn diễn vào ngày 26/6. Ngọc Châu trang điểm mắt khói, môi lì, tóc uốn xoăn bồng bềnh tăng thêm vẻ cuốn hút.

NTK chú trọng vào việc tạo phom độc đáo cho trang phục. Điểm nhấn được tạo bởi những đường gấp bất đối xứng. Thân áo dài thấp hơn eo tạo điểm nhấn.

Phom dáng váy cổ điển được tô điểm bởi nhiều chi tiết hoa hồng 3D, trải đầy thân. Ngọc Châu thay đổi diện mạo với sắc son đỏ quyến rũ, mang hoa tai đá sang trọng đi kèm trang phục.

Phom áo vest cổ điển được NTK Đỗ Mạnh Cuồng biến tấu với chi tiết trễ, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Chiếc áo được phối cùng chân xếp li, đậm chất nữ tính. NTK họ Đỗ tập trung khai thác vẻ đẹp của người phụ nữ thông qua các thiết kế, nhưng vẫn mang đến sự thoải mái.

Quảng cáo

Ngọc Châu từng nhiều lần diễn trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường. NTK nói anh ấn tượng với người đẹp sinh năm 1994 bởi sự cố gắng, luôn nỗ lực hơn để hoàn thiện bản thân.

Sự trẻ trung, gợi cảm được nâng lên trong thiết kế giữa áo xuyên thấu có chi tiết hoa 3D to bản. Áo thực hiện bằng lụa tơ tằm, là một trong những chất liệu gây khó khăn trong việc tạo phom, cắt chuẩn xác.

Cũng trên nền lụa, NTK Đỗ Mạnh Cường kết hợp nhiều tầng chất liệu nên áo điệu đà, nữ tính. Trang phục mềm mại, càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 chọn hoa hậu tiết kiệm hoa để phân phối cùng.

Trang phục dựng là một trong những thế mạnh của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trước đây, anh phát triển kỹ thuật này với dòng sản phẩm cao cấp của Đỗ Mạnh Cường, thực hiện bằng phương pháp thủ công. Tuy nhiên, với SIXDO, tất cả đều được thực hiện bằng dây chuyền công nghiệp. Để đạt được chính xác, tỉ lệ, lớp nhân lực phải bắt được chuẩn cắt có thể nâng cấp. NTK mất gần 3 năm để tạo ra đội ngũ nhân lực tốt như ý kiến.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm