Hoa hậu Ngọc Châu thử sức ở vai trò đại sứ thương hiệu

Thương hiệu thời trang Elise đã công bố Hoa hậu Ngọc Châu chính thức trở thành Đại sứ Đồng hành Elise 2024.

Với tầm ảnh hưởng và hình ảnh tích cực trước công chúng, Ngọc Châu ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng đồng hành của nhiều thương hiệu và nhãn hàng uy tín. Mới đây, thương hiệu thời trang Elise đã công bố Hoa hậu Ngọc Châu chính thức trở thành Đại sứ Đồng hành Elise 2024.

Ngọc Châu từng là đại sứ Elise năm 2023 và đồng hành cùng các bộ sưu tập như True ColorThe Queen, gây ấn tượng khi khẳng định bản thân mang đầy đủ tầm vóc, sức ảnh hưởng cũng như niềm đam mê về thế giới thời trang đầy màu sắc.

Hoa hậu Ngọc Châu đồng hành cùng BST Wonders of Elise

Hoa hậu Ngọc Châu thử sức ở vai trò đại sứ thương hiệu

Ngọc Châu từng là đại sứ Elise năm 2023 và đồng hành cùng các bộ sưu tập như True Color và The Queen

Xuất hiện trước công chúng với diện mạo mạnh mẽ, độc lập và đầy bản lĩnh, Hoa hậu Ngọc Châu một lần nữa thể hiện từng bước khai phá nét đẹp tiềm ẩn của chính mình – một cô gái nội lực với trái tim cuồng nhiệt nhưng luôn mang sắc thái nữ tính, điệu đà. Hơn ai hết, Ngọc Châu hiểu được thời trang có những công dụng và giá trị như thế nào để các chị em thể hiện sức mạnh và quyền lực vốn có, thời trang còn là vũ khí đặc biệt giúp chị em tôn vinh vẻ đẹp mềm mại, nữ tính hay sự cuốn hút, quyến rũ.

Hoa hậu Ngọc Châu thử sức ở vai trò đại sứ thương hiệu

Hoa hậu Ngọc Châu một lần nữa thể hiện từng bước khai phá nét đẹp tiềm ẩn của chính mình – một cô gái nội lực với trái tim cuồng nhiệt

Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ cảm nghĩ về cương vị đại sứ của Elise:Trở thành Đại Sứ Đồng Hành Elise 2024 là một vinh dự lớn đối với Ngọc Châu. Với Châu, Elise không chỉ là thương hiệu thời trang giúp tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong của mỗi người phụ nữ, mà còn là nơi giúp họ dễ dàng tìm thấy niềm vui, hạnh phúc và sự tự tin của bản thân. Châu hy vọng sẽ cùng Elise viết nên những câu chuyện về thời trang đầy cảm hứng mà ở đó bạn chính là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Hoa hậu Ngọc Châu thử sức ở vai trò đại sứ thương hiệu

Ngọc Châu sẽ đồng hành cùng Elise ra mắt bộ sưu tập WONDERS OF ELISE với những thiết kế ấn tượng

Trong vai trò đại sứ, Ngọc Châu sẽ đồng hành cùng Elise ra mắt bộ sưu tập WONDERS OF ELISE với những thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ mẫu đơn – loài hoa quốc sắc thiên hương, nữ hoàng các loài hoa, mang ý nghĩa về sự hạnh phúc và tích cực trong cuộc sống. Elise cho biết, mỗi khách hàng tựa như những đóa hoa Peony mềm mại, hương sắc, kiêu sa. Những bông hoa đầy hương sắc là kết tinh vẻ đẹp vũ trụ và phụ nữ cũng vậy. Thời trang vốn là hơi thở cuộc sống nên những thiết kế lấy cảm hứng từ hoa dành cho phụ nữ ẩn chứa những điều ngọt ngào, tự nhiên, lan tỏa giá trị hạnh phúc.

Với WONDERS OF ELISE, khu vườn hoa chưa bao giờ muôn màu và gần gũi đến thế khi thể nghiệm của thời trang cao cấp kết hợp chất thơ của Nàng: Là chính Nàng kiến tạo nên kỳ quan. Danh lam tạc tên Nàng trên đá, ngân nga tên Nàng trong gió. Nơi Nàng, đóa hoa nở duy nhất nơi hoang đảo giữa lòng đại dương tinh khôi và tái tạo. Những miền viễn du đợi Nàng khai phá.

Hoa hậu Ngọc Châu thử sức ở vai trò đại sứ thương hiệu

Trong BST sắp tới của Elise, Ngọc Châu đẹp tựa hoa mẫu đơn khi hóa thân thành Nàng Điệu Đà (A spendid Elise)

Ngọc Châu truyền tải một cách tốt nhất về thông điệp ý nghĩa xoay quanh các thiết kế của thương hiệu. Trong BST sắp tới của Elise, Ngọc Châu đẹp tựa hoa mẫu đơn khi hóa thân thành Nàng Điệu Đà (A spendid Elise). Cô cùng BST WONDERS OF ELISE muốn truyền đi thông điệp: mỗi người phụ nữ là một kỳ quan, đẹp theo cách của riêng họ trong thế giới riêng họ, ở đó mỗi người phụ nữ sở hữu một vẻ đẹp xứng đáng được nâng niu, trân trọng.

Hoa hậu Ngọc Châu thử sức ở vai trò đại sứ thương hiệu

Ngọc Châu luôn chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đến nay, dù đã kết thúc nhiệm kỳ, Ngọc Châu vẫn chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn giúp ích cộng đồng bằng năng lượng, nhiệt huyết và trái tim chân thành vào những việc mình làm. Chính vì thế, những điều Ngọc Châu làm đều tạo ra sức ảnh hưởng nhất định và chạm đến trái tim người hâm mộ. Hiện tại, nàng hậu cùng ekip của mình đã bắt tay thực hiện dự án Dream of Vietnam session 2. Ngoài ra Ngọc Châu cũng tiếp tục theo đuổi việc học tập và trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp.

Hoa hậu Ngọc Châu thử sức ở vai trò đại sứ thương hiệu

Hiện tại, nàng hậu cùng ekip của mình đã bắt tay thực hiện dự án Dream of Vietnam session 2.

Ngắm trọn nhan sắc "tứ đại mỹ nhân"  Elise