Hoa hậu Ngọc Diễm tậu penthouse sang trọng làm quà sinh nhật

Hoa hậu Ngọc Diễm tậu penthouse sang trọng làm quà sinh nhật
Mỹ nhân sinh năm 1987 cho biết ngôi nhà của cô rộng 243 m2, gồm bốn phòng ngủ, phòng khách liên thông bếp. Phòng làm việc và nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách mở. Đây là món quà sinh nhật lần thứ 34 Ngọc Diễm tự tặng bản thân.

Hoa hậu Ngọc Diễm sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Ngoài ra, cô từng được đề cử đại diện Việt Nam tại các cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2008, Hoa hậu Thế giới 2009 và Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Mới đây, cô vừa khoe cơ ngơi tiền tỉ mới tậu sau một năm làm việc vất vả. Ngọc Diễm tiết lộ đây là món quà sinh nhật lần thứ 34 cô tự tặng bản thân sau khoảng thời gian nỗ lực làm việc.

Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-2 Ngọc Diễm gọi ngôi nhà là cái duyên của mình. Năm 2019, người đẹp rất mê căn penthouse này, định mua sử dụng nhưng có một khách hàng khác chốt trước cô. Hai năm sau, cô một lần nữa 'gặp lại' nơi này. Mọi thứ vẫn đẹp long lanh nên Ngọc Diễm quyết định tậu nhà về để thỏa niềm mơ ước. Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-3 Tổng thế căn nhà được Ngọc Diễm bố trí ánh đèn vàng ấm áp và dễ chịu. Chất liệu đá và gỗ là chủ yếu kết hợp cùng ánh đèn tạo cảm giác cho không gia rộng rãi. Nàng hậu cho biết dự kiến định sẽ chụp ảnh với ngôi nhà thật đẹp nhưng do tình hình dịch bệnh không thể đi lại dù chỉ cách vài km. Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-4 Với vị trí đắc địa, căn penthouse có view ngắm trọn hoàng hôn của sông Sài Gòn và tòa nhà 81 tầng.. Nội thất của căn nhà được thiết kế riêng và cao cấp.
Quảng cáo
Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-5 Penthouse có một phòng khách nhỏ ở tầng lửng. Không gian tăng thêm phần sang trọng với thiết kế sàn gỗ. Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-6 Không gian bếp tiện nghi với nội thất cao cấp. Hoa hậu Du lịch yêu thích tông màu tối giản, nhã nhặn. Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-7 Việc không trang trí quá nhiều vật dụng trong phòng ngủ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn và cảm giác mỗi thứ được xếp đặt gọn gàng. Điểm đặc biệt của căn phòng này là phần không gian mở của nhà tắm. Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-8 Phòng tắm mang tông trắng chủ đạo. Ngọc Diễm trang trí thêm vài cây xanh nhỏ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hoa hậu Ngọc Diễm mua penthouse sang trọng làm quà sinh nhật-9 Phần ban công khá rộng, có phần đơn giản và nền gỗ. Vì chưa sử dụng nên Ngọc Diễm chưa trang trí thêm không gian xanh cho căn nhà của mình ở ban công.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm