Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên dẫn đầu bảng xếp hạng người nổi tiếng

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên dẫn đầu bảng xếp hạng người nổi tiếng
Vượt qua nhiều nhân vật nổi tiếng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 nhân vật nổi tiếng có nhiều lượt tương tác nhất trong tháng 8/2023 vừa qua.

Vượt qua nhiều nhân vật nổi tiếng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 nhân vật nổi tiếng có nhiều lượt tương tác nhất trong tháng 8/2023 vừa qua. Được biết, số liệu này được tổng hợp từ một công ty công nghệ thông tin uy tín và có sức ảnh hưởng lớn được tính từ 1/8 đến ngày 31/8.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Theo đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 8 với con số tương tác khủng 16.615.676. Với chỉ số cảm xúc của nàng hậu cũng đạt ở ngưỡng gần như tuyệt đối với 99%. Qua những con số nêu trên, có thể thấy mức độ ảnh hưởng và sức hút của Nguyễn Thúc Thùy Tiên không còn bàn cãi. Dù đã kết thúc được 2 năm sau nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 nhưng với sự chăm chỉ và nổ lực trong công việc Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn cố gắng làm mới bản thân và tích cực trong các công tác thiện nguyện. Chính vì điều này, Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được lòng với tất cả công chúng.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Mới đây, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý khi là một trong 20 đại biểu của nước chủ nhà tham gia Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 hôm 16/9. Xuất hiện trong sự kiện, cô được nhiều khán giả khen có vẻ ngoài nền nã, trẻ trung.

Quảng cáo

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này vẫn là một cái tên không gây quá nhiều bất ngờ với khán giả khi Lê Dương Bảo Lâm thường có những đoạn clip viral trên các trang mạng xã hội vì sự hài hước, thú vị và khả năng tương tác với khán giả cực duyên dáng.

367428279_899922611479123_570410297615706503_n.jpg

Theo sát nút, đó chính là Hương Giang – Lan Khuê – Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng đều cùng nhau góp mặt trong bảng xếp hạng Top 10 nhân vật có lượt tương tác cao. Ngoài ra, chương trình The New Mentor cũng thu hút được công chúng vì sự máu chiến của các vị huấn luyện viên và những phần thử thách cam go mà chương trình mang đến cho thí sinh. Chính vì thế, mức độ nhận diện của cả 4 super mentor Hương Giang – Lan Khuê – Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng đều nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Riêng về nàng hậu chuyển giới Hương Giang đang vượt mặt 3 huấn luyện viên còn lại hơn 8,8 triệu lượt tương tác.

Screenshot_2-4.png

Mỹ Tâm tái xuất sau nhiều năm vắng bóng tại showbiz trong chương trình Vietnam Idol 2023 cũng khiến cô “hâm nóng” tên tuổi với gần 6 triệu lượt tương tác và cán mốc vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, H’Hen Nie và Sơn Tùng M-TP cũng xuất hiện ở trên đường đua này với vị trí thứ 9, thứ 10.

Kết thúc bảng xếp hạng trong tháng 8 là có mặt của Sơn Tùng M-TP, mặc dù anh không còn nhiều hoạt động nhưng cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên “hot” mỗi khi xuất hiện.

Theo phunuthehemoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm