Hoa hậu Ý Nhi có động thái rục rịch chuẩn bị đại diện Việt Nam thi Miss World 2025 ?

Giữa lúc chuẩn bị công khai người đẹp thi Miss World 2025, Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý.

Ý Nhi dự thi Hoa hậu Thế giới 2025 ?

Chiều 19/3, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã bất ngờ chia sẻ lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ khi được gọi tên và đăng quang tại cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Ngoài ra, nàng hậu cũng chú thích đó là "Những khoảnh khắc mà Nhi sẽ không bao giờ quên".

Trước đó, thông tin vào 22/3 sắp tới sẽ công bố đại diện thi Miss World cũng được cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp quan tâm hơn cả. Thế nên động thái đáng ngờ này của Ý Nhi khiến nhiều người cho rằng cô đang rục rịch chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2025 .

Hoa hậu Ý Nhi
Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý trước thềm công bố đại diện mới ở Miss World
Quảng cáo

Sau Mai Phương, người hâm mộ nhan sắc Việt nóng lòng chờ đợi đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss World 2025. Nhiều cái tên được công chúng dự đoán và trong đó có Hoa hậu Ý Nhi. Theo cơ bản, Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 nên cô sẽ nối gót Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên trước đó, một vài ồn ào phát ngôn cũng như hiện tại Ý Nhi đang ở Úc nên trường hợp cô được cử thi Miss World cũng khó nói trước. Dù vậy, một số người hâm mộ nhan sắc vẫn ủng hộ và cho rằng nên cho nàng hậu gốc Bình Định cơ hội.

Hoa hậu Ý Nhi
Hoa hậu Ý Nhi là một trong những cái tên được réo gọi sẽ nối gót Mai Phương tại Miss World

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 ở tuổi 21. Tuy nhiên, chỉ sau ít ngày, nàng hậu vướng tranh cãi với những phát ngôn vụng về của mình. Sau một thời gian ở ẩn, Ý Nhi chính thức lên tiếng xin lỗi và thông báo sẽ sang Úc để du học. Ở thời điểm hiện tại, Miss World Vietnam 2023 đang dần lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Khi được hỏi về cuộc sống ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi trải lòng: "Một ngày bình thường của tôi bắt đầu bằng việc đi học ở trường, sau đó đi làm part-time vào buổi chiều, tối đến tôi thường học thêm online, làm bài tập về nhà và sau đó tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới. Với tôi hiện tại đang rất tốt, được đi học và trải nghiệm, không ngừng trau dồi về cả kiến thức lẫn kinh nghiệm sống để bản thân hoàn thiện hơn". ,

Hoa hậu Ý Nhi
Hiện tại nàng hậu đang ở Úc để hoàn thành chương trình du học và cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống trên MXH
Theo tintuconline.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm