Nhà hàng Thai Village

Bàn tiệc tại Nhà hàng bào ngư vi cá cao cấp Thai Village

Hương vị biển cả trên bàn tiệc đẳng cấp tại nhà hàng  Thai Village

Đây là một trong những nhà hàng bào ngư vi cá đầu tiên và lâu đời tại Sài Gòn. Được sự ủy quyền từ chuỗi nhà hàng Thai Village Singapore, nhà hàng Vi cá - Hải sản đẳng cấp số 1 châu Á, Thai Village Việt Nam đã tập trung phát triển và chứng tỏ được sự đi đầu về chất lượng sản phẩm. Trong đó, món súp vi cá thượng hạng nấu thịt cua và bào ngư đã làm nên tên tuổi của nhà hàng mà bạn nhất định phải thử qua.

Nhà hàng này chuyên các món ăn về hải sản cao cấp như vi cá, bào ngư, hải sâm, bong bóng cá, cá tuyết, cua tươi...

Theo thông tin được chia sẻ, vi cá ở đây tươi, nguyên miếng, được nhập khẩu và tuyển chọn cẩn thận, đạt chuẩn về độ tuổi và đánh bắt có giấy phép. Súp vi cá ở đây đã làm nên thương hiệu cho nhà hàng. Theo tìm hiểu, điểm sáng của món súp này là do được mở bán theo hình thức nhượng quyền chính thống từ Singapore, duy nhất tại Việt Nam.

Nhà hàng Thai Village
Nhà hàng Thai Village

Vi cá và bào ngư là hai loại hải sản phổ biến và được biết đến với nhiều công dụng dinh dưỡng. Vi cá cung cấp protein, các axit amin cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe của cơ thể. Vi cá chứa nhiều axit béo omega-3, như EPA và DHA, có lợi cho sức khỏe tim mạch và não bộ. Ngoài ra, vi cá cung cấp nhiều chất khoáng như iodine, selen, magiê và vitamin D, B12, các chất này có vai trò quan trọng trong nhiều quá trình sinh học của cơ thể.

Bào ngư giúp tăng cường sức khỏe da nhờ chứa nhiều collagen, hỗ trợ sức khỏe xương và khớp. Bào ngư chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng quan trọng khác có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn và virus và tăng cường trí nhớ.

Ngoài các món ăn chính, các món tráng miệng tại Thai Village cũng được lòng nhiều khách hàng như: Chè tổ yến, Chè tuyết giáp, Cao quy linh...

Xu hướng quan tâm đến sức khỏe đang thu hút sự chú ý của nhiều người, Thai Village sẽ là sự lựa chọn phù hợp với thực đơn hơn là các món ngon bổ dưỡng. Không gian thiết kế đẳng cấp, Thai Village tạo ra một bầu không khí sang trọng và ấm áp. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, dịp kỷ niệm lãng mạn hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Nhà hàng Thai Village
Nhà hàng Thai Village
 

Thai Village Restaurant - Vietnam

Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM                  Hotline, Zalo: 0919 999 382

Website: thaivillagerestaurant.com.vn           Fanpage: Thai Village Restaurant – Vietnam

Nhà hàng bào ngư vi cá Thai Village giao hàng tận nơi