Học cách chơi Halloween như sao lớn US-UK

Học cách chơi Halloween như sao lớn US-UK
Nếu bạn cần nguồn cảm hứng cho bữa tiệc cuối tháng 10 này, hãy tìm đến bộ trang phục Halloween ấn tượng nhất mọi thời đại cùng những người nổi tiếng dưới đây.

Không còn gì để bàn cãi về những lần xuất hiện tại bữa tiệc Halloween của các sao hạng A tại Hollywood. Tất nhiên chỉ đẹp thôi là điều quá đỗi bình thường, ở đây chúng ta đang nói về sự độc – lạ, mức độ đầu tư, chủ đề và cách thực hiện.

Mùa Halloween năm 2021 chắc chắn sẽ tràn đầy bất ngờ và nóng bỏng. Tuy vẫn đang thích nghi với “bình thường mới”, nhưng với những biện pháp an toàn, mọi người đều có thể ăn mừng mùa ma quái nhộn nhịp hơn một chút.

Cùng nhìn lại những màn hoá trang độc đáo của các ngôi sao trong mùa Halloween trước và tìm cho mình gợi ý thú vị nhé!

Kendall và Kylie Jenner trong vai Baby Kendall và Baby Kylie. Hai chị em nhà Jenner đã tái hiện một cách hoàn hảo diện mạo Halloween từ những năm trước. Thật tiện lợi khi bạn nổi tiếng đến mức có thể tự hóa trang thành chính mình.

Kendall Jenner đã chọn tạo hình theo nhân vật của Pamela Anderson trong bộ phim kinh điển đình đám năm 1996 Barb Wire vào Halloween 2020.

Kendall Jenner đã chọn tạo hình theo nhân vật của Pamela Anderson trong bộ phim kinh điển đình đám năm 1996 Barb Wire vào Halloween 2020 The Weeknd đã hoàn thiện bữa tiệc Halloween 2020 bằng cách hóa trang thành Sherman Klump từ The Nutty Professor
Quảng cáo
Halsey đã biến mình thành nhân vật chính trong “Cô dâu thây ma” của Tim Burton vào Halloween 2020 Gigi Hadid trong tạo hình nhân vật The Mask Kylie Jenner vào vai nàng tiên cá Ariel trong The Little Mermaid Rihanna cùng nhóm bạn hóa trang thành Ninja Rùa trong mùa Halloween Cardi B vào vai cô y tá vẫn khá sexy Kim Kardashian - Kanye West thu hút ống kính truyền thông khi hóa trang thành Miêu Nữ và Người Dơi trong dịp Halloween Harry Styles thu hút sự chú ý với trang phục bó sát và lấp lánh khi hóa trang thành huyền thoại âm nhạc Elton John Hailey với trang phục y tá Ratchet, Justin hoá thành chàng cao bồi.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm