Học hỏi bí quyết giữ vóc dáng săn chắc như vợ Messi

Học hỏi bí quyết giữ vóc dáng săn chắc như vợ Messi
Trải qua 3 lần sinh nở song Antonella Roccuzzo vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, cân đối. Người đẹp sinh năm 1988 vẫn đắt show quảng cáo. Để duy trì thân hình gợi cảm, Antonela Roccuzzo đặc biệt quan tâm đến thói quen ăn uống và quá trình tập luyện.

Antonela Roccuzzo có 3 con và một cuộc sống bận rộn. Tuy nhiên, vợ Messi vẫn chăm chỉ duy trì thói quen tập luyện, ăn uống để có được vóc dáng săn chắc. Ở tuổi 33, cô được ngưỡng mộ với thân hình thon gọn sau sinh. Để giữ gìn vóc dáng, bà xã Messi duy trì các nguyên tắc cơ bản: ăn uống điều độ, chăm tập luyện và cố gắng cân bằng sức khỏe tinh thần, luôn lạc quan, vui vẻ.

Duy trì thói quen tập luyện

Thời gian gần đây, tập luyện tại nhà trở thành một xu hướng. Antonela Roccuzzo đã đầu tư thiết bị ở nhà. Khi không đến phòng tập, bà mẹ 3 con thường tranh thủ đốt calo với máy đạp xe tại nhà. Khi kết hợp sử dụng máy móc, bà mẹ 3 con cảm giác như đang được tham gia một lớp học. Điều này thúc đẩy cô tập luyện nghiêm túc hơn. Đối với vợ Messi: "Tập luyện là thời điểm tôi ngắt kết nối và chỉ tập trung vào bản thân".

Học hỏi bí quyết giữ vóc dáng săn chắc như vợ Messi Khi không đến phòng tập, bà mẹ 3 con thường tranh thủ đốt calo với máy đạp xe tại nhà. Cô thường bật nhạc Latin trong quá trình tập luyện để tạo không khí sôi nổi, thêm hưng phấn.

Để đạt hiệu quả, Antonella cũng thú nhận trong lúc tập luyện cô sẽ tập trung tối đa, tạm gác lại mọi việc sang một bên: “Trong những năm qua, thể thao giống như một lối thoát hiểm của tôi. Tôi sẽ ngắt kết nối với mọi thứ và tập trung hoàn toàn vào bản thân”. Ngoài ra, Antonella luôn tuân thủ nguyên tắc khởi động và giãn cơ sau khi tập luyện đồng thời tập luyện vừa sức, không ham tập nặng.

Học hỏi bí quyết giữ vóc dáng săn chắc như vợ Messi-2 Trong thời gian giãn cách xã hội, Antonela Roccuzzo ưu tiên tập aerobic và cardio tại nhà.

Bên cạnh thói quen tự tập ở nhà, Antonela Roccuzzo có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn boxing. Cô từng chia sẻ khoảnh khắc tập luyện nghiêm túc cùng huấn luyện viên. Antonela Roccuzzo vẫn đang trong quá trình học hỏi. Tuy nhiên, cô bày tỏ sự yêu thích đối với bộ môn này.

Quảng cáo
Học hỏi bí quyết giữ vóc dáng săn chắc như vợ Messi-3 Antonela Roccuzzo còn đam mê bộ môn boxing. Cô phản xạ và có kỹ năng tốt.

Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh và tinh thần lạc quan

"Tôi cố gắng chăm sóc bản thân bằng cách tuân theo chế độ ăn uống cân bằng", vợ Messi nói. Cô không ăn kiêng theo một chế độ cụ thể. Bà mẹ 3 con cho biết cô không thể duy trì một thực đơn ăn uống quá nghiêm ngặt hoặc phải loại bỏ một số thực phẩm.

Học hỏi bí quyết giữ vóc dáng săn chắc như vợ Messi-4 Antonela Roccuzzo có thói quen ăn trước và sau khi tập luyện. Cô uống nhiều nước và không ép cơ thể phải tập luyện quá sức.

Antonela Roccuzzo cũng có thói quen tự nấu ăn ở nhà. Bằng cách này, cô dễ dàng tạo nên thực đơn cân bằng và kiếm soát lượng ăn phù hợp với cơ thể. Roccuzzo yêu thích những món ăn lành mạnh. Cô thường xây dựng bữa ăn dinh dưỡng với bánh mì đen, bí đỏ và các loại phô mai. Những công thức nấu ăn hay được Antonela Roccuzzo chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặt khác, Antonela Roccuzzo tin rằng duy trì tinh thần tích cực là cần thiết. Tư duy lạc quan giúp bạn có được kết quả tốt.

Học hỏi bí quyết giữ vóc dáng săn chắc như vợ Messi-5 Tinh thần lạc quan cũng là yếu tố giúp Antonela Roccuzzo luôn xinh đẹp.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm