Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM gặp gỡ nhân ngày Gia đình Việt Nam

Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM tổ chức họp mặt nhân ngày gia đình Việt Nam

Buổi họp mặt nhằm kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam và mừng sinh nhật quý II cho các hội viên Hội phụ nữ Thanh Lịch TPHCM có sinh nhật trong quý II. Chương trình có sự góp mặt của các vị khách quý như Tiến sĩ Trần Quý, Viện trưởng và Tiến sĩ - Luật Sư Trần Đức Thanh, Phó Viện trưởng - Viện Phát Triển Kinh Tế số Việt Nam; Tiến sĩ Phạm Hồng Hải - Đại Học Tài Chính Marketing, bà Trần Thụy Hoàng Nhung - Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Họ Trần, Giám đốc Công ty Truyền thông & Du lịch Thế giới Xanh, Ông Phạm Văn Lịch - Phó Trưởng Văn phòng Phía Nam - Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, Bà Tạ Thị Yến, Hội đồng Lãnh đạo cấp cao, công ty Evorich Việt Nam, v.v...

hoi-phu-nu-thanh-lich-tphcm-to-chuc-hop-mat-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam_64900d881ee47.png Thành viên Hội Phụ nữ Thanh lịch TP. Hồ Chí Minh

Đại diện từ HPNTL Việt Nam gồm có luật sư Nguyễn Thị Hải Yến - nhà sáng lập và Chủ tịch HPNTL Việt Nam, Bà Hoàng Thị Bích Thảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức, Chủ tịch công ty Hoàng Lam và nguyên Chủ tịch HPNTL TPHCM, Bà Bùi Thị Hồng Nga - lãnh đạo Phát triển Thị trường Evosent Việt Nam, Bà Trương Ngọc Yến - Chủ tịch HPNTL Cà Mau, Bà Phạm Kim Hương - Chủ tịch HPNTL An Giang, Bà Lê Thị Lệ - Chủ tịch HPNTL Bà Rịa - Vũng Tàu, và Bà Ngọc Thị Yến - Giám đốc Công ty Ý Ngọc và Chủ tịch CLB Phong Cách Doanh Nhân Sài Gòn và hơn 400 đại biểu là khách mời và hội viên HPNTL Việt Nam cũng có mặt trong buổi họp mặt này.

hoi-phu-nu-thanh-lich-tphcm-to-chuc-hop-mat-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam_64900db6a5f24.png Luật sư Nguyễn Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội Phụ nữ Thanh lịch Việt Nam khai mạc chương trình

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục hoạt động hấp dẫn, các ban nhạc đã trình diễn những bản nhạc mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam, tạo không khí vui tươi và ấm cúng cho buổi gặp mặt. Đặc biệt, trong buổi họp mặt này, HPNTL Việt Nam đã công bố quyết định bổ nhiệm Bà Bùi Thị Hồng Nga làm Chủ tịch Hội PNTL TPHCM. Đây là một sự thay đổi quan trọng trong lãnh đạo của Hội, nhằm nâng cao vai trò và tầm ảnh hưởng của phụ nữ trong xã hội. Các Phó Chủ tịch Hội và thành viên Ban chấp hành cũng đã được công bố trong sự kiện này, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong công tác tổ chức và quản lý của Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM.

Một phần quan trọng trong chương trình là phần chia sẻ về ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam. Tiến sĩ Phạm Hồng Hải, Trường Đại học Tài chính Marketing, đã có một bài phát biểu đầy cảm xúc, chia sẻ về tầm quan trọng của gia đình trong xã hội và những khó khăn mà phụ nữ đang đối mặt trong việc gắn kết gia đình và công việc. Bên cạnh đó, Tiến sĩ, luật sư Trần Đức Thanh - Phó Viện trưởng Viện Phát Triển Kinh Tế số Việt Nam, cũng đã chia sẻ những cảm nhận về Phụ nữ Thanh lịch, về chương trình và những đóng góp của phụ nữ trong phát triển kinh tế xã hội. Buổi họp mặt cũng mở cơ hội cho các khách mời, hội viên và thành viên tham gia chia sẻ ý kiến, suy nghĩ và kinh nghiệm của mình về ngày Gia đình Việt Nam và vai trò của phụ nữ trong xã hội.

hoi-phu-nu-thanh-lich-tphcm-to-chuc-hop-mat-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam_64900e57c36e3.png Bà Bùi Thị Hồng Nga nhận quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội Phụ nữ Thanh lịch TP. Hồ Chí Minh

Qua chương tình này, Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM đã tạo ra một không gian để các thành viên có thể gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau. Đây là dịp để tăng cường sự đoàn kết và thể hiện sự tôn trọng, đồng lòng giữa các thành viên trong Hội. Bà Bùi Thị Hồng Nga, tân Chủ tịch Hội, đã có những lời cảm ơn chân thành và xúc động đến tất cả những người đã đồng hành và hỗ trợ trong quá trình phát triển của Hội. Bà đã cam kết sẽ nỗ lực hết mình để nâng cao vai trò và đóng góp của phụ nữ trong xã hội, xây dựng một cộng đồng phụ nữ mạnh mẽ, đoàn kết và phát triển bền vững. Buổi họp mặt cũng là dịp để tạo ra mối quan hệ giao lưu và hợp tác giữa Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM và các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức khác. Qua sự giao tiếp và chia sẻ ý kiến, các thành viên trong Hội có thể mở rộng mạng lưới kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác và cùng nhau thúc đẩy phát triển của cộng đồng.

Quảng cáo
hoi-phu-nu-thanh-lich-tphcm-to-chuc-hop-mat-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam_64900e79ab0bb.png TS. Trần Quý – Viện trưởng Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam chúc mừng Tân Chủ tịch Hội

Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng và ý nghĩa. Đây là dịp để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ trong xã hội, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của gia đình và tình yêu thương gia đình trong cuộc sống hàng ngày. Ngày Gia đình Việt Nam là một dịp để nhìn lại và nhớ đến giá trị của gia đình, đồng thời đề cao vai trò của phụ nữ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Chương trình đã mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình, sự đoàn kết và sự gắn kết của phụ nữ trong xã hội. Các thành viên trong Hội và các vị khách mời đã có cơ hội trao đổi, chia sẻ và tạo mối quan hệ tốt đẹp trong không gian trang trọng và ấm áp của buổi họp mặt. Sự kiện này đã khẳng định sự tổ chức và sự quan tâm của HPNTL TPHCM đối với ngày Gia đình Việt Nam và vai trò của phụ nữ trong xã hội. Thông qua chương trình, HPNTL TPHCM đã gửi đi thông điệp về sự đoàn kết, lòng yêu thương và sự quan tâm đến gia đình. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để các thành viên trong Hội thể hiện lòng biết ơn và ghi nhận những đóng góp của các đối tác, doanh nghiệp và tổ chức đã hỗ trợ và đồng hành cùng Hội trong suốt thời gian qua.

hoi-phu-nu-thanh-lich-tphcm-to-chuc-hop-mat-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam_64900ea47ccd5.png TS. Luật sư Trần Đức Thanh chia sẻ về chủ đề Phụ nữ Thanh lịch

Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và thăng tiến của phụ nữ. Hội không chỉ tập trung vào việc nâng cao kiến thức và kỹ năng cho phụ nữ mà còn tạo điều kiện và cơ hội để phụ nữ có thể thể hiện và phát triển bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời, Hội cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra môi trường thân thiện, sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ giữa các thành viên. Buổi họp mặt là một dịp để gắn kết các thành viên trong Hội, xây dựng mạng lưới kết nối và tạo ra những liên kết vững chắc trong cộng đồng phụ nữ.

Buổi họp mặt đã góp phần tạo thêm niềm tự hào và sự tự tin cho phụ nữ trong việc tham gia và đóng góp vào xã hội. Sự hiện diện của các đại diện trong lĩnh vực chính trị, kinh tế, luật pháp và doanh nghiệp đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ đối với HPNTL TPHCM, và đồng thời tạo điều kiện cho các thành viên của Hội mở rộng mạng lưới kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Chương trình của Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM nhân ngày Gia đình Việt Nam đã thành công và để lại những dấu ấn đáng nhớ. Sự góp mặt của các đại diện và thành viên trong Hội, cùng với các tiết mục hoạt động thú vị và ý nghĩa, đã tạo nên một không gian trao đổi, giao lưu và tạo dựng lòng tin, sự đoàn kết trong cộng đồng phụ nữ.

Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM đã khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong xã hội và cam kết tiếp tục phát triển và thúc đẩy quyền lợi và vai trò của phụ nữ trong mọi lĩnh vực. Buổi họp mặt là một bước tiến quan trọng trong việc tạo dựng cộng đồng phụ nữ mạnh mẽ, đoàn kết và phát triển bền vững.

Qua buổi họp mặt, mong rằng Hội Phụ nữ Thanh lịch TPHCM sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ phụ nữ trong việc thực hiện quyền lợi, phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Văn Lịch - Lữ Hồng Anh

Theo https://vietnamhoinhap.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm