Honda Africa Twin có thêm "bản độ" chính hãng ngầu hơn

Honda Africa Twin có thêm
Honda Africa Twin Overland sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Specialty Equipment Market Association (SEMA) tại Las Vegas, Mỹ

Đây phẩm hợp tác giữa hãng xe Nhật Bản và Overland Expo nhằm tạo ra một chiếc xe có khả năng chinh phục mọi cung đường và địa hình khác nhau, trở thành một chiếc xe Rally 2 bánh thực thụ.

Honda Africa Twin Overland vẫn sử dụng động cơ xylanh đôi

Honda và Overland đã bổ sung cho xe hàng loạt các phụ kiện như khung chống đổ, khung bảo vệ động cơ, ốp gầm máy mang thương hiệu Outback Motortek, thêm vào đó là ốp bảo vệ két nước làm mát của AltRider.

Ngoài ra, chiếc Honda Africa Twin Overland cũng sẽ có khả năng mang theo vật dụng cá nhân và phụ kiện sửa xe nhờ loạt tùy chọn thùng chứa đồ của Jesse hoặc túi chứa đồ của Wolfman.

Quảng cáo
Thay thế cho bộ yên nguyên bản là bộ yên độ của Kontour

Africa Twin Overland còn được tăng khả năng chiếu sáng nhờ bộ đèn trợ sáng hiệu năng cao Denali, hệ thống định vị vệ tinh và hệ thống liên lạc của Garmin, tời điện của Superwinch để giúp người lái dễ dàng đưa xe ra khỏi các tình huống xấu, hệ thống phanh DualControl.

Africa Twin Overland còn được tăng khả năng chiếu sáng nhờ bộ đèn trợ sáng hiệu năng cao Denali

Thay thế cho bộ yên nguyên bản là bộ yên độ của Kontour, gác chân cũng được nâng cấp lên loại lớn hơn, gương chiếu hậu Doubletake có thể điều chỉnh nhiều góc độ.

Loạt thùng chứa đồ giúp khả năng mang theo vật dụng cá nhân và phụ kiện sửa xe

Honda Africa Twin Overland vẫn sử dụng động cơ xylanh đôi, dung tích 1.084cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 101 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 105 Nm tại tua máy 6.250 vòng/phút. Đi kèm là hộp số ly hợp kép DCT 6 cấp giúp việc chuyển số mượt mà và dễ dàng hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm