Honda Aircraft Company ra mắt máy bay tư nhân HondaJet Elite S

Honda Aircraft Company ra mắt máy bay tư nhân HondaJet Elite S
Honda Aircraft Company đã tiết lộ một mẫu máy bay mới, “HondaJet Elite S”, tại sự trực tuyến đầu tiên của hãng với chủ đề “Innovation Continues: Elite S”.

HondaJet Elite S sở hữu một số nâng cấp nhằm mở rộng tầm bay và khả năng vận hành. Với trọng lượng cất cánh tối đa tăng thêm khoảng 100kg. Giờ đây, khách hàng có thể bay xa hơn tới 138 dặm với trọng tải cao hơn hoặc chở thêm một hành khách trong một lần bay thông thường. Ngoài ra, các tính năng hàng không điện tử mới của FAA DataComm và ACARS thay thế lệnh thoại truyền thống bằng tin nhắn văn bản để cải thiện sự rõ ràng và hiệu quả trong liên lạc. Kết hợp với Hệ thống hỗ trợ lái nâng cao (ASAS) mới được giới thiệu, Elite S giúp giảm khối lượng công việc của phi công và tối đa hóa độ an toàn.

Mang đặc điểm ngoại thất đặc trưng của HondaJet lên một tầm cao mới, HondaJet Elite S giới thiệu kiểu dáng mới với các màu sơn độc quyền như Gunmetal, Luxe Gold và Deep Sea Blue . Các tùy chọn màu mới này được trang bị logo Elite S đặc trưng, với chữ S màu đỏ đậm và có thêm các tùy chỉnh tùy thuộc vào lựa chọn màu sắc bên ngoài.

Quảng cáo

Trong khi giới thiệu HondaJet Elite S, công ty Máy bay Honda đã tiết lộ thêm mẫu Elite S với màu sơn đặc biệt, thể hiện cam kết của công ty trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến nhất để hiện thực hóa những tầm nhìn và giá trị mới cho ngành vận tải hàng không.

“Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2018, HondaJet Elite đã đạt được hiệu suất tốt nhất trong phân khúc đồng thời tiết kiệm nhất, với Elite S mới, chúng tôi tiến thêm một bước nữa trong việc mở rộng khả năng vận hành của máy bay”, Chủ tịch Công ty Máy bay Honda và Giám đốc điều hành Michimasa Fujino  cho biết. “Với kết quả của sự đổi mới, thiết kế và công nghệ trên Elite S mới, chúng tôi một lần nữa thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành hàng không”.

HondaJet Elite S thừa hưởng những đột phá do Honda Aircraft Company phát triển, bao gồm cấu hình động cơ Over-The-Wing Engine Mount (OTWEM), mũi và cánh thân máy bay kiểu Natural Laminar Flow (NLF), thân máy bay bằng vật liệu composite thiết kế tùy chỉnh cao. Tiếp tục là loại máy bay hiệu quả nhất, yên tĩnh nhất, nhanh nhất, bay cao nhất và xa nhất trong cùng phân khúc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm