Honda City 2023 facelift lộ diện hoàn toàn nội ngoại thất trước giờ G

Honda City 2023 nâng cấp có lộ diện hoàn toàn nội ngoại thất trước khi ra mắt vào tháng 3 tới đây.

Hình ảnh nội ngoại thất của Honda City facelift đã xuất hiện ở Ấn Độ trước khi chính thức ra mắt thị trường vào tháng 3 tới đây. Mẫu sedan hạng B hiện đang ở thế hệ thứ 5, lần đầu tiên ra mắt thế giới tại Thái Lan vào tháng 11/2019. Do đó, đã đến lúc Honda City cần có một sự thay đổi.

Trước đó, Honda City 2023 facelift đã bị bắt gặp tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít. Hiện tại, hình ảnh nội ngoại thất "trần trụi" của mẫu xe này đã xuất hiện.

Về ngoại thất, City facelift có một thanh crom mỏng hơn và lưới tản nhiệt phía trên dạng tổ ong. Cản trước cũng có thiết kế mới liên kết với hốc hút gió trước kiêm khu vực đặt đèn sương mù. Trong khi đó, cản sau xe cũng được sửa đổi để tích hợp bộ khuếch tán màu đen.

Đối với nội thất, bảng điều khiển của City facelift phần lớn vẫn quen thuộc, trừ các nút điều khiển trên vô lăng được điều chỉnh để thêm nút xoay âm lượng. Các phương tiện truyền thông ở Ấn Độ cho biết Honda City sẽ có thêm một số tính năng như bộ sạc không dây hay ghế thông gió như một phần của bản nâng cấp.

Honda City 2023 facelift lộ diện hoàn toàn Nội thất Honda City 2023 facelift lộ diện hoàn toàn.
Quảng cáo

Tại Ấn Độ, Honda City hiện hành có tùy chọn động cơ xăng và dầu diesel, nhưng nhiều khả năng động cơ dầu sẽ bị loại bỏ trên bản nâng cấp sắp ra mắt. Điều này là do yêu cầu khí thải (RDE) tại Ấn Độ sắp có hiệu lực vào ngày 1/4/2023 tới đây sẽ yêu cầu nghiêm ngặt hơn tiêu chuẩn BS6 cũ.

Honda City 2023 có thể sẽ tiếp tục được trang bị động cơ 4 xi-lanh i-VTEC 1.5L sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm kết nối với hộp số CVT và truyền sức mạnh tới các bánh trước.

Tại Ấn Độ, Honda City mới cũng sẽ có thêm hệ truyền động hybrid e:HEV cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, nhưng tùy chọn này chỉ được cung cấp với phiên bản ZX cao cấp nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm