Ceri Thu Hà hay còn biết đến với biệt danh “Hot girl người Tày”. Hot girl sinh năm 2002 được nhớ đến với nhan sắc trong trẻo, tươi tắn dễ nhận được thiện cảm và sự yêu mến của khán giả. Cô có cơ hội thử sức với nhiều phim truyền hình giờ vàng của VTV như Thương ngày nắng về, Món quà của cha… nhưng vẫn chưa thực sự có dấu ấn đậm nét.

Hot girl Lật mặt 7: Thay đổi để làm mới bản thân

Hot girl sinh năm 2002 được nhớ đến với nhan sắc trong trẻo, tươi tắn dễ nhận được thiện cảm và sự yêu mến của khán giả.

Tham gia Lật mặt 7 của đạo diễn Lý Hải, Ceri Thu Hà đã có màn thể hiện ấn tượng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau vai diễn, Ceri không chỉ thoát khỏi danh dưng hot girl mạng đóng phim mà ngoài đời cô cũng có những thay đổi tích cực để làm mới bản thân.

Làm mới mình với đa dạng vai diễn

Trong phim Lật mặt 7: Một điều ước, Thu Hà Ceri vào vai Vy – con gái của Hai Khôn (Trương Minh Cường) – nhân vật có cá tính mạnh, từng trải qua chuyện vị bạo lực học đường,… Nhân vật cũng được xây dựng với bối cảnh khá khác biệt với Ceri, đòi hỏi cô trau dồi và có nhiều thay đổi diễn xuất so với những phim trước để thể hiện được hình tượng trong phim.

Ceri Thu Hà x Yamaha Janus: Thay đổi để làm mới bản thân

Ceri luôn học hỏi, trau dồi qua từng vai diễn để nâng cấp kĩ năng

Cụ thể, nhân vật Thanh Vy có cuộc sống khá giả, đầy đủ điều kiện, tuy nhiên Ceri Thu Hà chia sẻ ngoài đời cô phải đi làm phụ giúp ba mẹ từ sớm để có tiền mua sách vở. Trong vai diễn, cô còn cần học thêm về Tiếng Anh để có thể hoàn thành tốt các phân cảnh của nhân vật.

Liên tục thay đổi nhiều phong cách khi xuất hiện trước công chúng

Trước khi tham gia Lật mặt 7, Ceri đã được người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh “Hotgirl người Tày”. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh xinh xắn trong trẻo tuy đời thường nhưng mang lại nguồn năng lượng cho những người theo dõi cô. Hình tượng trong sáng ngọt ngào cùng lối trang điểm tự nhiên, nổi bật bởi đôi mắt trong trẻo, làn da trắng, đường nét “trẻ con” tinh nghịch là điểm cuốn hút khi nhớ đến Ceri.

Hot girl Lật mặt 7: Thay đổi để làm mới bản thân

Trước khi tham gia Lật mặt 7, Ceri đã được người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh “Hotgirl người Tày”.

Ceri sở hữu mái tóc tém cá tính khiến cô dễ dàng thay đổi phong cách từ tiểu thư bánh bèo nhẹ nhàng sang một Ceri năng động, nhí nhảnh. Chỉ cần một chút thay đổi từ váy bồng công chúa sang những item như chân váy ngắn, phụ kiện sáng màu,… Ceri làm sáng bừng cả bức ảnh bởi nụ cười tươi tắn của cô.

Hot girl Lật mặt 7: Thay đổi để làm mới bản thân

Ceri sở hữu mái tóc tém cá tính khiến cô dễ dàng thay đổi phong cách từ tiểu thư bánh bèo nhẹ nhàng sang một Ceri năng động, nhí nhảnh. 

Mới đây, trong họp báo phim Lật mặt 7, Ceri bất ngờ thay đổi phong cách với bộ cánh màu đen tuyền, layout trang điểm đậm. Phong cách mới trưởng thành và quyến rũ hơn, trái ngược với hình tượng trong trẻo ngây thơ trước đây. Ceri đã dũng cảm thay đổi để làm mới mình song vẫn nhận được lời khen bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Chú trọng đến những phụ kiện mang tính ứng dụng cao

Và để luôn làm mới mình trong nhiều phong cách, Ceri cần trang bị những item, phụ kiện có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều outfit, style khác nhau. Không chỉ cần thật lộng lẫy trong những bức hình đăng tải trên mạng xã hội, Ceri còn chăm chút ngoại hình trong cuộc sống đời thường để outfit của cô thật “matchy” với nhau

Hot girl Lật mặt 7: Thay đổi để làm mới bản thân

Ceri lựa chọn Yamaha Janus màu trắng hồng bởi ngoại hình cực hợp với phong cách của cô

Người hâm mộ từng bắt gặp Ceri di chuyển trên đường bằng xe máy, trông cô vẫn rất thời trang, nổi bật ánh nhìn của người xung quanh. Cô nàng lựa chọn Yamaha Janus màu trắng thời thượng và trẻ trung hợp với ngoại hình của cô. Yamaha Janus có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng xe khoảng 97 kg, khá lý tưởng cho vóc dáng nhỏ nhắn của Ceri. Cốp xe rộng tiện lợi, không cần treo nhiều đồ diễn mỗi lần cô di chuyển đến nơi làm việc.

Ngoài chiếc xe màu trắng Ceri đang sở hữu, Yamaha Janus còn sở hữu bảng màu xe cực đa dạng lên đến 11 màu xe, từ những tông màu pastel xanh blue, trắng hồng, đến những tông màu cá tính hơn như đen, xám,… Hơn thế nữa, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe khá ấn tượng, nằm trong top 3 xe tay ga cùng phân khúc tại Việt Nam – một điểm cộng đối với những người quan tâm đến môi trường như Ceri.

Hot girl Lật mặt 7: Thay đổi để làm mới bản thân

Một tips để ghi nhớ lịch bảo dưỡng xe đó là sử dụng app My Yamaha Motor

Xe được Ceri sử dụng thường xuyên trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được trải nghiệm tốt khi lái xe là do cô thường xuyên đến các cửa hàng ủy quyền của Yamaha để bảo trì, bảo dưỡng xe định kỳ. Một tips để ghi nhớ lịch bảo dưỡng xe đó là sử dụng app My Yamaha Motor, cùng với đó người dùng còn được cập nhận những thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Hot girl Lật mặt 7: Thay đổi để làm mới bản thân

Ceri sử dụng app My Yamaha Motor để thông báo lịch bảo dưỡng xe định kỳ, giữ xe luôn mới và ổn định khi sử dụng

Nếu bạn cũng là một cô nàng GenZ ưa thay đổi để tìm ra nhiều phong cách phù hợp với bản thân, hãy thử “yêu” Yamaha Janus để luôn “Đẹp – Độc – Đỉnh” mọi lúc mọi nơi nhé.

Tín Nguyễn: 'Khán giả từng nói bỏ xem Lật mặt 7 nếu tôi tham gia'